Bóng đá 2013-04-12 11:56:43

Chelsea thuận lợi trên đường chinh phục chức vô địch Europa League


[size=6]Kết quả bốc thăm vòng bán kết Europa League đã diễn ra đầy suôn sẻ với Chelsea khi họ chỉ phải gặp đội bóng yếu Basel (Thụy Sỹ). Cặp bán kết còn lại là cuộc so tài giữa Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ) và Benfica (Bồ Đào Nha).
Tan mộng ở Champions League, Chelsea vẫn tiếp tục nuôi hy vọng giành Cúp châu Âu năm thứ hai liên tiếp. Di Matteo đã ra đi nhưng dưới sự dẫn dắt của ông Vua đấu cúp Rafa Benitez, Chelsea đã có mặt ở bán kết Europa League năm nay dù hàng loạt đội bóng lớn khác đã bị loại.[/size]
 

Lá thăm may mắn giúp Chelsea chỉ phải gặp Basel ở bán kết


Ở vòng tứ kết, hai đội bóng đồng hương của Chelsea là Tottenham và Newcastle đều bị loại một cách cay đắng. Một ứng cử viên khác là Lazio cũng đã “rụng” khiến những đối thủ còn lại ở bán kết đều bị đánh giá là dưới tầm Chelsea và CLB thành London đang là ứng viên nặng ký cho chức vô địch.
Kết quả bốc thăm vòng bán kết Europa League diễn ra tại Nyon (Thụy Sỹ) cũng đầy suôn sẻ với Chelsea, khi họ chỉ phải gặp đối bóng yếu nhất trong vòng 4 đội là Basel (Thụy Sỹ). Nếu không quá sa sút về phong độ, cơ hội của tiến vào trận chung kết của Chelsea là khá sáng sủa.
Con đường đến bán kết của Chelsea khá suôn sẻ khi ở hai vòng knock-out trước đó, họ chỉ phải gặp Sparta Praha và Steaua Bucharest. Nhưng Benitez không dám xem thường Basel, đối thủ đã gây bất ngờ lớn tại tứ kết khi loại một đội bóng Anh khác là Tottenham (cả hai trận đều hòa 2-2) trên chấm 11m định mệnh.
Cặp bán kết còn lại diễn ra giữa Benfica (Bồ Đào Nha) và Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ). Benfica được đánh giá cao hơn về đẳng cấp, kinh nghiệm, tuy nhiên Fenerbahce cũng là hiện tượng ở Europa League năm nay và luôn biết cách gây khó khăn cho các đội bóng lớn.
Lượt đi vòng bán kết năm nay diễn ra vào ngày 25/4, lượt về ngay sau đó 1 tuần (2/5). Trận chung kết năm nay sẽ diễn ra tại sân Wembley vào ngày 25/5. Đội đứng trước đá trận lượt đi trên sân nhà: Fenerbahce-Benfica và Basel-Chelsea.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)