Sao thế giới 2012-05-03 17:41:08

Cheryl và tai nạn nghề nghiệp của nghệ nhân xâm hình


Những ai yêu thích xăm hình hẳn đang rất mãn nhãn với Cheryl. Bản thân Cheryl thì khỏi nói cô tự thấy sướng mắt thế nào. Cũng như những lần trước khi Cheryl đi xăm cổ, lưng, bàn tay, bắp đùi, mông…

Bản thân những nghệ nhân xăm hình từng có may mắn được “chạm trổ” trên tấm thân ngà ngọc của Cheryl cũng thừa nhận họ rất sướng mắt. Chỉ có điều, phía sau cái sự sướng mắt ấy lại có cả “nỗi đau thầm kín” (âm thầm và ở… chỗ kín). Oái oăm thay, cái sự đau ở chỗ kín này lại không phải của Cheryl mà lại là của nghệ nhân xăm hình.

Tay xăm có tiếng Justin Teale cho biết anh đã phải đi phẫu thuật chỉnh hình sau khi hoàn tất tác phẩm kỳ công trên mông Cheryl.

“Tôi đã phạm sai lầm ngớ ngẩn khi mặc quần jeans quá chật trong lúc xăm cho Cheryl”, Teale chia sẻ. Tay xăm hình 22 tuổi này kể rằng suốt 11 tiếng đồng hồ, mắt anh thường trực ở vị trí cách mông Cheryl 15cm. Teale cũng chỉ là một gã đang hừng hực sức trai chứ nào phải thánh thần gì. Dán mắt vào một trong những bộ phận đẹp nhất trên cơ thể mỹ nhân vừa được tạp chí FHM bầu chọn là người phụ nữ sexy thứ 2 thế giới, Teale liên tục ở tình trạng “trên chưa bảo, dưới đã nghe”.

Hậu quả sau 11 tiếng xăm hình cho Cheryl, Teale phải trải qua ca phẫu thuật kéo dài 2 tiếng rưỡi để chỉnh lại “nòng súng” bị gãy. Chẳng hay Cheryl có tỏ nỗi đau này?


Nguồn:
http://bongdaplus.vn/bong-da-tin-doc-nhieu/Cheryl-con-nghien-xam-tro-con-kho/46944.bbd
3ahh3 3ahh3 3ahh3 3ahh3 3ahh3 3ahh3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)