Tin tức - pháp luật 2013-09-04 10:50:57

chết con mợ mày chưa......... "yêu râu xanh".


[justify]Richard Thomas, người đã bị bắt giam sau khi tấn công một phụ nữ tại nhà riêng của cô ta trong lúc đang say thuốc phiện, đã suy sụp khi cảnh sát nói rằng anh ta có thể lây HIV từ nạn nhân của mình.[/justify]
[justify]
Nạn nhân của Thomas là một người nhiễm virus HIV. (Ảnh minh họa: Alamy)
Thomas biết rằng người phụ nữ này bị một số bệnh khác nhưng không nghĩ nạn nhân (27 tuổi) bị nhiễm HIV, theo lời khai tại tòa án hình sự Liverpool, Anh.
Khi nạn nhân nói rằng cô mắc căn bệnh thế kỷ, yêu râu xanh này đã thực sự sốc và được yêu cầu đưa tới bệnh viện để kiểm tra.
Thomas bị kết án 5 năm 4 tháng tù vì tội hiếp dâm người phụ nữ vào ngày 20/7 năm nay. Y đã lẻn vào nhà của nạn nhân vào nửa đêm và cưỡng bức cô.
Sau khi bị bắt, "Thomas nói rằng anh ta bị say cocaine và không thể nhớ chuyện gì xảy ra," công tố viên Harry Pepper nói.
Vigirnia Hayton - luật sư bào chữa của Thomas - cho biết anh ta "rất ăn năn và không thể hiểu tại sao mình lại làm chuyện đó và nó đang gây rắc rối cho anh ta."
Theo Hayton, Thomas bắt đầu sử dụng ma túy từ khi lên 9, nghiện rượu từ khi 11 tuổi và sử dụng cocaine từ 13 tuổi.
Hayton nói với tòa rằng Thomas, người đã có tiền án nhưng chưa từng phạm tội hiếp dâm, sẽ biết kết quả xét nghiệm vào thứ Sáu tới.
"Đó là lỗi của anh ta, nếu anh ta không phạm tội này, anh ta sẽ không đặt mình trong tình huống như vậy".
 
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)