Sao Việt 2012-10-12 16:54:05

♥ Chết cười khi đọc thư của Vũ Hoàng Việt !!!



[justify](Bạn đọc viết) - Một nhà báo của tờ báo nổi tiếng đã công khai lá thư của Việt gửi cho anh với những nội dung thật thà đến mức khó hiểu.

Việt thừa nhận mình là “chuẩn men”: “Tôi là trai trẻ, đẹp, vòng 1 to, vòng 2 thon, vòng 3 căng, cộng với chiều cao 1m86, tôi có người mê là chuyện bình thường. Dù ai đó ghen ghét có nói cái bản mặt của tôi sến như đang đi hát cải lương, chả sao! Bữa báo đăng tấm hình của tôi với bạn gái, thiệt là tức, vì tôi có dặm chút phấn và thoa son dưỡng nhẹ nhàng nhưng không hiểu sao khi lên hình thì trông mặt mình lại giống trang điểm quá đậm vậy, chứ tôi không có nữ tính đâu, “chuẩn men” nhá!”.

Anh làm cho tất cả các siêu mẫu khác phải nghẹt thở vì ganh tị: “Tất cả những gì tôi đang có, phải nói là ước mơ của không ít đứa siêu mẫu khác. Chẳng phải chúng tôi, những chàng trai mới lớn suốt ngày kiên trì, mài đũng quần, đổ biết bao mồ hôi, công sức ở các phòng tập tạ để có được thân hình hoàn mỹ. Rồi chạy chọt, thi thố không biết bao nhiêu cuộc thi siêu mẫu, mít-tơ… hòng kiếm cái danh, để có ngày có người để mắt tới hay sao.

Đứa nào nói đi thi vì đam mê với sàn diễn là nói xạo, vì tui cũng từng đi thi nên tui hiểu mà. Cái đích vẫn là muốn có người lo lắng cho mình như Ngọc Trinh thôi. Tuy thế, tôi phải khẳng định, tôi đúng chuẩn trai ngoan như gái ngoan Ngọc Trinh đã từng nói, chứ không phải trai hư (thế nên giờ đây tôi mới có bạn gái đáng tự hào - một triệu phú người Mỹ gốc Việt)”.

Chưa hết, chuyện mà ai cũng tò mò cũng được Việt giải đáp ngọn ngành: “Ngoài tình cảm, tôi và bạn gái còn hợp nhau trong nhiều chuyện khác nên quyết định tìm hiểu và trở thành người yêu. Hợp cái gì khác thì các bạn cũng hiểu rồi hen, tôi không nói ra đâu, mắc cỡ lắm, với lại tôi là trai ngoan mà, ai lại nói sỗ sàng chuyện phòng the ở chốn đông người được!”.
Đoạn kết quá rõ ràng, anh này chính thức thừa nhận muốn mình và người yêu được nổi tiếng: "Nãy giờ tôi viết bức tâm thư này cũng chỉ để muốn hét lên cho cả thế giới mạng này biết rằng tôi đã được cặp bồ với một người giàu có, và tôi không ngại giấu giếm khát khao, mơ ước từ bấy lâu nay của mình giờ đây đã trở thành hiện thực.

Với lại, người yêu của tôi cũng muốn tôi khoe ra, là để thử coi tôi có chịu được sự mặt dày này hay không (cổ thử thách tôi xem tôi có yêu thật lòng không, dám chường mặt cho cả thế giới biết là tôi đang yêu một U50 không), hoặc là để một lần cả hai cùng được rạng rỡ, nổi bần bật trên mạng."

*Trời ơi, sao bạn trai siêu xấu Vũ Hoàng Việt này tự tin quá vậy :-s
Chúc mừng anh đã có những phát ngôn tự tin, can đảm và "thật thà" không kém đàn chị “cạp đất mà ăn” của mình, ahhahaha[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)