Games 2017-02-09 03:20:09

CHẾT CƯỜI VỚI GAME THỦ "SỐ ĐỎ" GỬI NHẦM MÃ THẺ CHO KẺ LỪA ĐẢO TIỀN GAME


Lừa đảo tiền game đó đã chẳng còn là câu chuyện mới mẻ gì đối với cộng đồng game thủ game mậu binh online chúng ta nói riêng cũng như trên thế giới nói chung. Bản thân những kẻ trục lợi thích kiếm tiền bằng cách lừa lọc, lợi dụng sự cả tin của nhiều người yêu game mậu binh cũng chẳng hề thiếu. Từ trước đến nay, chúng ta đã có quá nhiều những câu chuyện về game thủ không may khi bị dính bẫy của những kẻ lừa đảo giăng. Trên mạng internet gần như ngày nào cũng có những bài viết hoặc status tố cáo cá nhân làm việc thiếu uy tín, gây hậu quả tới cộng đồng.

Những tưởng nhờ vào việc cập nhật những tin tức, kinh nghiệm trong khi mua bán tiền trong game, chúng ta sẽ bớt rơi vào tình cảnh éo le khi vô tình đụng phải lừa đảo. Nhưng không, đâu đó vẫn còn có những kẻ trục lợi ẩn nấp dưới danh nghĩa để lừa những game thủ nhẹ dạ.
Vụ việc mới đây của một game thủ là một ví dụ. Bỏ tiền mua tiền game với giá gần 300 nghìn Đồng, trước đó game thủ này đã gửi trước 1 khoản dưới dạng thẻ điện thoại coi như đặt cọc. Thế nhưng, ngay sau khi chuyển nốt số tiền cuối cùng để nhận được số tiền game mà mình đang mong muốn, thì kẻ bán tiền game ở "đầu dây bên kia" đã ngay lập tức block game thủ này.

Chưa kịp hoàn hồn thì game thủ của chúng ta đã nhận ra mình gặp nhầm tên lừa đảo. Nhưng người tính lại không bằng trời tính, người mua vô tình gõ sai mã số thẻ điện thoại, còn kẻ lừa đảo thì tay nhanh hơn não block mất "con mồi béo bở". Kết cục, kẻ đáng lẽ ra bị lừa lại chỉ mất vài chục nghìn để phát hiện ra một tên lừa đảo, còn kẻ xấu kia thì bị một phen tẽn tò.
Cộng đồng game thủ cũng được một phen cười ra nước mắt. Ai cũng cho rằng, đó là một bài học kinh nghiệm cực kỳ quý giá cho bất kỳ ai muốn mua game trên thị trường tự do.
Trước đây chúng tôi đã từng có rất nhiều bài viết kinh nghiệm mua tiền game cũng như vật phẩm ảo để tránh bị lừa đảo. Một trong những điểm chung của những kẻ lừa đảo, đó là trên trang mạng internet cá nhân, họ có rất ít thông tin cá nhân hoặc toàn thông tin ảo, và cộng đồng hầu như không biết họ là ai. Một trong những quy luật đầu tiên khi mua tiền trong game ở trên thị trường tự do là tìm đến cao thủ và đại lý có uy tín, được nhiều người tin tưởng để "trao gửi niềm tin".
Kinh nghiệm thứ hai chính là đừng ham rẻ. Những khoản tiền game mà rẻ quá mức thì luôn luôn là cái bẫy thu hút những người có túi tiền không mấy rộng rãi.
Chúc bạn luôn vui vẻ khi chơi bài binh xập xám online và tỉnh táo nếu lựa chọn mua ngoài.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)