Tâm sự - chia sẻ 2012-02-22 04:02:58

Chỉ cần 1 người ngồi nghe e nói


bài này e viết hok phải để tư vấn cũng hok phải để xin tư vấn.càng không phải để bàn luận e đúng hay người ta đúng.e chỉ thấy mệt mỏi và cần 1 vài người lắng nghe vậy thôi

Em quen bồ e cách đây 4 năm.và cũng trao đời con gái e cho người đó.Trước đây e cũng quan niệm nếu con gái mất cái đó sẽ không bao giờ lấy đươc chồng hay gì gì đó….v.v.nhưng không hiểu sao lúc đó không thể cản đc.vậy mà cũng quen đc 4 năm rồi.tình cảm càng sâu đậm.


E thừa nhận suy nghĩ của e thoáng.đến bây giờ e chưa bao giờ hối hận vì chuyện e đánh mất..vì đơn giản e ngủ với người e yêu.


Cách đây 1 thời gian do gia đình e đi làm ăn xa mà bồ e thì đang ở trọ và đi làm nên ba mẹ e thấy vậy nên kiu bồ e về nhà e ở 1 mặt là để đỡ tiền trọ.1 mặt thì có người coi sóc dùm căn nhà.lúc đó e cũng theo gia đình đi.cuối tuần thì về thăm bồ e.nhưng do giấy tờ trục trặc nên e phải quay về nhà 1 thời gian.lúc đó nhà trọ bồ e đã trả lại nên hok thể quay về.chỉ còn cách là sáng thì ăn uống tắm rửa ở nhà e.tối thì về ngủ nhờ phòng trọ thằng bạn.(lúc e về e nói với mẹ là thằng bồ e chưa trả phòng nên bây giờ nó quay về nhà trọ )




Rồi 1 thời gian bồ e dọn về ở chung thằng bạn lun.đồ đạc vẫn để ở nhà e.chỉ gom quần áo và 1 vài thứ thiết yếu theo.vẫn hẹn hò nấu nướng ăn uống như bình thường


Lúc bồ e dọn ra nhà e ở thì bạn bè chung 2 đứa đã bàn tán xôn xao rồi.thật ra thì hok nói thẳng nhưng khi đi chung nói chuyện với nhau e cũng hiểu đc phần nào là mọi người đang nói về chuyện e và bồ e sống như vợ chồng.đến kkhi bồ e dọn đi thì chuyển sang bàn về chuyện bồ e chán e nên chuẩn bị bỏ.


E không muốn tranh luận về chuyện ai đúng ai sai vì vấn đề này e thấy bàn cũng nhiều.mỗi người 1 quan điểm thôi. e hok thấy e làm gì sai.và cũng hok ảnh hưởng đến ai.cuộc sống của e e có quyền tự quyết định.(e 22t roài).Chỉ là đôi khi thấy mệt mỏi vì người ta cứ moi móc chuyện của 2 đứa e ra mà nói. nào là e sắp ế chồng.nào là có đứa quất ngựa truy phong.


tình cảm 2 đứa thế nào có lẽ e là người hiểu rõ hơn những người đó.(nếu muốn bỏ e có lẽ bồ e sẽ hok đợi tới 3,4 năm sau mới chia tay).chỉ là hok hiểu tại sao chuyện này là e làm.có chuyện gì thì e chịu,hok ảnh hưởng tới ai.cũng hok lliên quan ai.vậy tại sao những người không liên quan ấy lại cho mình cái quyền đc xen vào chuyện người khác và phán xét nhưn mình là 1 kẻ bề trên và e là kẻ có tội,đáng bị như vậy.Mệt mỏi 3bored3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)