Chuyện shock 2012-08-19 02:55:18

chỉ có thể tìm ở nơi khựa(Cặp vợ chồng quyết chuyển giới)


Một cặp vợ chồng trung niên ở Trung Quốc vừa quyết định sẽ hoán đổi vai trò cho nhau bằng cách đi phẫu thuật chuyển giới.

Vợ chồng ông Chen Li kết hôn cách đây một năm, hiện sống ở Jiang Yong, Trung Quốc. Khi được hỏi nguyên nhân nào khiến cặp vợ chồng quyết định chuyển đổi giới tính, ông Chen cho biết mình là một người sống hướng nội và rất thích công việc chăm sóc gia đình của vợ. Trong khi đó vợ ông, bà Jiang Ling, lại là một người có cá tính khá mạnh mẽ và rất chán nản khi suốt ngày bị mẹ chồng chì chiết.


Vợ chồng ông Chen Li và bà Jiang Ling. Ảnh: Rednet.cn

"Tôi chưa bao giờ đi đâu ra khỏi tầm mắt của bố mẹ cho đến khi vào cấp 3. Việc đó khiến tôi rất khó có thể sống tự lập. Tôi cần có người để dựa dẫm", ông Chen nói. "Tôi muốn trở thành một người phụ nữ để Jiang Ling có thể chăm sóc cho tôi".

Còn bà Jiang Ling thì cho hay trước khi kết hôn với ông Chen, bà đã có một đời chồng và ly dị. Vì thế mà mẹ chồng hiện tại lúc nào cũng cảm thấy không hài lòng với bất cứ điều gì bà làm.

Báo Global Times đưa tin cặp vợ chồng đã bàn bạc với nhau nhiều lần trước khi đi tới quyết định này. Họ cho biết sẽ sinh một đứa con trước khi tiến hành phẫu thuật và vẫn sẽ tiếp tục cuộc hôn nhân của mình sau khi mọi giai đoạn chuyển đổi giới tính kết thúc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)