Hot boy - hot girl 2011-07-30 02:52:26

chị em cẩn thận@@@@@


Mạo danh chủ nhiệm phòng châm cứu, tên yêu râu xanh người Đài Loan dụ một cô gái trút bỏ quần áo để châm cứu toàn thân rồi chiếm đoạt cô.





Vào khoảng tháng 3 năm nay, một nữ sinh khoa hộ lý không may đụng xe trên đường, được gã họ Dương, 33 tuổi (từng có tiền án trộm cắp) ra tay cứu giúp. Tên này đưa cho cô gái danh thiếp ghi rõ chức danh là chủ nhiệm một phòng châm cứu đông y, có nhiều kinh nghiệm trong việc châm cứu, nắn xương. Nhầm tưởng là người tốt, nữ sinh này liền kết giao và giữ liên lạc thường xuyên.

Một lần, Dương nói rằng nửa thân trái phía trên đau mỏi nên không tự châm cứu cho mình được, muốn nhờ nữ sinh này đến giúp. Không chút hoài nghi, cô gái nhiệt tình tìm tới, nhân tiện hỏi “thầy” một số vấn đề về sức khỏe của bản thân. Tên Dương sau một hồi thăm khám bệnh liền yêu cầu cô gái trút bỏ quần áo và phán rằng cơ thể bệnh nhân thiên về tính hàn, âm đạo thường bị viêm nhiễm nên phải châm cứu trị bệnh. Vì sợ hãi, cô gái không dám động đậy, cắn răng chịu đựng kim châm toàn thân và cả hành động xâm hại của tên Dương.

Sau đó, tên này còn gọi điện tiếp tục quấy rối cô gái, thậm chí yêu cầu cô giới thiệu bạn bè tới chỗ hắn châm cứu. Lo sợ sự việc đi quá xa, nữ sinh đành khai báo toàn bộ sự việc với cảnh sát. Ngày 26/7, tên Dương bị tóm cổ và chịu mức án 5 năm tù giam.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)