Chuyện shock 2011-07-01 03:46:25

Chị em sinh đôi quyết nhịn ăn 22 năm vì không muốn dậy thì


[size=2]Và họ đã đạt được mục đích của mình trong thân hình 'da bọc xương'.[/size]


Bản thân hai chị em sinh đôi siêu “mi nhon” này đều là bác sỹ, lớn lên trong gia đình có bố mẹ là những nhà văn nổi tiếng. Thế nhưng hơn 20 năm nay, họ sống cuộc sống không bình thường như bao thiếu nữ khác.

Hai chị em cùng quyết tâm nhịn ăn trong suốt hơn 20 năm qua để đạt được mục đích - có được thân hình gầy nhom. Động lực giúp 2 chị em bác sỹ thực hiện kế hoạch này xuất phát từ 22 năm về trước, khi Maria và Katy Campbell mới 11 tuổi, họ vô tình nghe được cuộc cãi vã của bố mẹ. Và họ đã quyết định thay đổi cuộc đời mãi mãi.

Trong lần to tiếng đó, bố 2 cô đã phàn làn: “Chúng nó có phải là những đứa con gái mới lớn không vậy, những cái hông cứ bành ra”. Chính câu nói này đã chèo lái gia đình êm ấm lệch sang hướng tồi tệ hơn trong suốt 2 thập kỷ qua.



Hai cô nàng gầy đét xì mo sau 22 năm nhịn ăn.
“Chúng tôi đã tức điên lên, sau đó quyết định nhịn ăn để giảm vòng hông. Đó cũng là sự trừng phạt cho bố mẹ. Tôi khẳng định, chúng tôi sẽ không bao giờ dậy thì”, cô Katy, 33 tuổi kể lại. Ai ngờ, sự trừng phạt này lại hủy hoại cuộc đời 2 cô gái trong suốt hơn 20 năm qua, và có thể sẽ không bao giờ phục hồi được. Vì bỏ ăn lâu ngày khiến 2 cô mắc chứng bệnh biếng ăn và không thể tự ăn bất kỳ thứ gì sau thời gian đó.

Thậm chí, cho tới tận bây giờ, với giọng nói và thân hình như đứa trẻ, hai chị em vẫn quyết tâm đến cùng vì mục đích thay đổi cuộc đời. Trong suốt hơn 20 ấy, 2 chị em không ít lần ra vào các phòng khám để chữa căn bệnh biếng ăn, thậm chí họ sẽ phải nhập viện để điều trị trong thời gian tới đây.

“Đến trong mơ tôi cũng không nghĩ mình và Katy lại ốm yêu đến thế này”, cô Maria, cao 1.6 m, nặng chưa đến 38 kg, chia sẻ. “Tôi đã mất tất cả mọi thứ chỉ vì bệnh tật, cuộc đời tôi, gia đình tôi, tóc của tôi và công việc”.



Hai chị em Maria và Katy lúc còn nhỏ.
Trong khi đó, cô Katy cũng có chiều cao gần như người em Maria, nhưng tình trạng cân nặng của cô còn đáng báo động hơn. Hiện tại, cô chỉ nặng dưới 30kg. “Tôi không thể đi lại được nữa. Lưng của tôi bị tổn thương, nhịp tim đã không còn bình thường. Hơn nữa, tôi còn bị bệnh loãng xương, đau dạ dày kinh nhiên. Tôi còn đang phải uống thuốc lợi tiểu vì thận đã không còn hoạt động nữa”.

Sau chuỗi ngày vui vẻ cùng bố mẹ ở London, hai chị em Katy và Maria bắt đầu lao vào quyết tâm thực hiện kế hoạch. Ban đầu là ăn ít đi, rồi dần bỏ bữa sáng cho đến bữa chính. Họ ra sức tập thể dục, bơi lội vào buổi sáng và tới phòng thể hình sau mỗi giờ tan học.

Đặc biệt, Katy và Maria không hề thấy mệt mỏi, mặc dù họ chỉ dồn hết sức lực để tập luyện. Kết quả là, hai chị em giảm cân nhanh đến chóng mặt. Với những cô gái ở độ tuổi 11 thì giảm 6 kg trong vòng vài tháng đã là chuyện quá kinh khủng. Katy cho biết, hai cô chỉ nạp vào cơ thể đúng 400 calo mỗi ngày, gồm 1 quả chuối, 1 quả cam và 1 miếng bánh mỳ.



Vì vậy mà, khi bước sang tuổi 16, cả hai chị em đều chưa hề có bất kỳ dấu hiệu nào của sự dậy thì, thậm chí cho tới ngày hôm nay. Các bác sỹ cảnh báo, với tình trạng cân nặng này, khả năng 2 chị em vô sinh là rất cao.

Mặc dù gầy yếu, nhưng hai cô gái Katy và Maria đều thể hiện năng lực rất xuất sắc trong học tập. Họ đã từng được nhận vào làm việc tại Bệnh viện Hoàng gia ở London (Anh).
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)