Tâm sự - chia sẻ 2013-09-18 01:30:52

Chị em VY đọc và làm thử xem sao :))


Đến với người thứ 2, để khỏi mất thời gian tìm hiểu nhau như lần trước, hẹn họ là tôi nói ngay: “Em mất trinh đấy, anh liệu thế nào thì liệu”. Chuyện mất zin cộng với thái độ hơi ngổ ngáo của tôi làm anh ta tím mặt.
Bạn Đỗ Anh Tuấn bảo "Con gái bây giờ toàn “đất sét tráng men”" thì cho tôi hỏi đàn ông các anh tráng bằng cái gì mà vừa đểu vừa tham lại vừa đê tiện thế ạ?
Trên đời này tôi ghét nhất hai loại đàn ông. Thứ nhất là bất tài và thứ 2 là nhỏ mọn. Khổ nỗi 2 tính xấu này lại thường đi đôi với nhau. Nam giới có tài, khả năng kiếm tiền tốt thì tính tình của họ thường rộng lượng hơn những kẻ vô công rỗi nghề chỉ biết đánh giá và xét nét phụ nữ.
Tôi xin được kể câu chuyện thật của tôi. Rất nhiều bạn bè bảo tôi là ngu là ngông. Nhưng với tôi, đây là cách hay nhất và nhanh nhất để tìm được một người chồng xứng đáng.
Bản chất con người sẽ bộc lộ rất rõ trước 3 điều. Đầu tiên là cái chết, thứ 2 là tiền, thứ 3 là lợi ích. Riêng đối với đàn ông thì còn thêm điều thứ 4 đó là nhan sắc/trinh tiết của phụ nữ.
Thế nên, với những người đang tán tỉnh tôi, tôi luôn thử lòng họ bằng 1 câu duy nhất. Đó là “Em để lỡ mất trinh rồi”. Các bạn biết không, đây như một bài test nhỏ nhưng vô cùng hiệu quả. Qua đó tôi có thể thấy được muôn mặt của đàn ông. Chỉ với một tình tiết nhỏ đấy nhưng chắc là tôi có thể viết được cả tiểu thuyết.


Với những người đang tán tỉnh tôi, tôi luôn thử lòng họ bằng 1 câu duy nhất. Đó là “Em để lỡ mất trinh rồi”. Các bạn biết không, đây như một bài test nhỏ nhưng vô cùng hiệu quả. (Ảnh minh họa)

Tôi làm marketing, gặp gỡ và làm việc với rất nhiều đàn ông. Như một thói quen, dù có vợ hay chưa vợ, họ đều mở mồm ra tán tỉnh tôi. Mà tôi đoán chắc, gặp phải phụ nữ nào xinh thì họ đều làm vậy. Tính tôi thẳng ruột ngựa, hạng đàn ông ỡm ờ phản bội vợ con tôi thề không dây vào.
Có một anh tỏ tình với tôi (Tôi rất muốn viết thẳng danh tính, cơ quan làm việc của anh ta ra đây để chị em khác còn biết mà tránh nhưng lại sợ không nên). Thật lòng thì trông anh ta rất chỉn chu bảnh bao. Lại còn mang kính cận nên càng ra vẻ trí thức. Nhưng đằng sau cái vỏ bọc ấy là một con người đốn mạt có máu 35.
Tôi cũng có cảm tình với anh ta. Những lần gặp gỡ hẹn hò với anh ta vô cùng nhẹ nhàng tình cảm. Sau khi bước vào giai đoạn hôn và ôm, tôi thử anh ta bằng chuyện toi đã mất trinh. Tôi cứ nghĩ anh ta sẽ thờ ơ lạnh nhạt với tôi ngay sau đó. Nhưng người này cáo hơn tôi nghĩ.
Rõ ràng là anh ta đã rất sốc, mặt biến sắc nhưng vẫn cố trấn tĩnh “Anh không phải là hạng người coi trọng chuyện đó”. Tuy hơi hồ nghi nhưng tôi vẫn khấp khởi vui mừng trong bụng. Cứ ngỡ ngay lần test đầu tiên đã tìm được người thật lòng.
Nhưng tiếc là anh ta đã không hành động đúng với lời nói. Sau đấy anh ta cứ nghĩ tôi là gái “lô” nên giở trò đi với bụt mặc áo cà sa đi với ma mặc áo giấy.
Chúng tôi lại hẹn hò, nhưng thay vì chọn các địa điểm vui chơi giải trí, nhà hàng như các lần trước thì anh ta chọn quán cà phê đèn mờ. Thậm chí còn đưa tôi đến những quán nằm trong khu phố karaoke với mật độ nhà nghỉ dày đặc.
Cũng với những câu chuyện cưa cẩm thường ngày nhưng nói đến câu thứ nhất sang câu thứ 2 thì tay anh ta đã nằm trên ngực hoặc lần vào trong váy tôi. Sao mà anh ta đáng khinh thế. Những tình cảm mà anh ta dành cho tôi mới trước đó còn có thể gọi là tình yêu nhưng bây giờ chắc chắn chỉ là tình dục.
Đàn ông bây giờ mở mồm ra là hô hào tôn trọng phụ nữ. Nhưng trong đầu họ thì đã phân loại sẵn gái trinh gái lô và chỉ những ai còn zin mới đáng để họ xem trọng. Nếu tôi cứ tiếp tục tiến tới với anh ta thì con đường trở thành nô lệ tình dục sẽ mở ra trước mắt. Đến lúc no xôi chán chè, thể nào mà tôi chẳng bị đá.
Đến với người thứ 2, để khỏi mất thời gian tìm hiểu nhau như lần trước, hẹn họ là tôi nói ngay “Em mất trinh đấy, anh liệu thế nào thì liệu”. Chuyện mất zin cộng với thái độ hơi ngổ ngáo của tôi làm anh ta tím mặt.
Anh ta ngồi thừ người cả tối còn tôi chỉ biết mỉa mai trong bụng. Sao mà cách này của tôi hay thế. Chả phải tốn thời gian, tình phí cưa cẩm lựa chọn nhau làm gì. Nói chuyện đấy ra, người nào tiểu nhân là rõ ngay. Anh ta tạm thời hơi sốc nên cần thời gian suy nghĩ. Tuy cáu nhưng tôi ghi nhận sự thật thà ở anh.
Suy nghĩ cả tuần anh ta mới vác bộ mặt nghiêm trọng đến tìm tôi. Anh ta bảo đã có tình cảm với tôi, có thể lấy tôi làm vợ nhưng không hứa sẽ trọn vẹn bên tôi. Sau này nhỡ anh ta có ngoại tình thì tôi đừng trách móc vì chính tôi đã đối xử với anh ấy như thế.

Tôi chỉ mới test lần thứ 2 đã thấy 2 bộ mặt khác nhau của đàn ông. (Ảnh minh họa)

Suýt tí nữa thì tôi đã cười vào mặt anh ta. Ở đâu ra lại có kiểu “vì em mất trinh nên anh sẽ ngoại tình” thế mọi người? Là tôi đang yêu anh ta nhưng lại đi chung đụng với người khác hay sao mà phải thấy có lỗi chấp nhận an phận? Lại một lần nữa, đàn ông không chỉ không tôn trọng phụ nữ mất trinh mà còn tước đi của họ quyền được yêu thương.
Tôi ghét nhất những người đã không lý trí trót lỡ dại lại còn quỵ lụy đàn ông. Chính họ tự nguyện quỳ rạp dưới chân người khác mà than thân trách phận. Phụ nữ là để yêu, không yêu thì “next” chứ không phải là thứ để đàn ông lượng giá mà đối xử.
Tôi chỉ mới test lần thứ 2 đã thấy 2 bộ mặt khác nhau của đàn ông. Điểm chung duy nhất ở họ là tồi tệ với mức độ khác nhau mà thôi. Hiện tại tôi vẫn chưa có người yêu nhưng sẽ luôn hiên ngang thế này cho đến khi tìm được một nửa đích thực.
Nếu các chị em không tin, cứ thử như cách tôi đã thử sẽ thấy ngay hiệu nghiệm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)