Tâm sự - chia sẻ 2014-03-08 16:23:11

chỉ là 1 điều suy nghĩ


Hôm nay 8/3, mọi người ai ai cũng kêu gọi hãy nghĩ về một nửa thế giới. Người thì đưa clip về với mẹ, với 1 nửa của mình, nhìn xong thật sự cũng k hiểu sao trong lòng cứ thấy sao sao ấy.
Có cảm giác nghẹn thắt trong lòng, mẹ, ừ phải là mẹ, người đã hạ sinh ra ta, nhưng cuối cùng tôi sẽ chúc ai đây, Người đã không còn trên đời này nữa thì tôi chúc ai? về với ai đây?
Đã lâu lắm rồi, hình ảnh mẹ cũng đã phai mất trong trái tim chai sạn này rồi, có lẽ nó không thích hợp cho 1 đứa con hay toan tính nữa, buồn lắm chả có gì để nói. Trái tim khó có thể đập lên những nhịp điệu vui nữa, cuộc sống lạ thật, mình thật quá thì bị cho là giả dối, mình sống giả dối thì kêu là thật.
Chả có ai hiểu được và chia sẻ được.
Mẹ à, mẹ nghe con nói không?
Con mẹ đã khác xưa nhiều quá, con phải làm sao đây, con tiếp tục đi hay dừng ở đây thôi?
Lúc xưa muốn khóc là khóc giờ muốn khóc cũng không được, nước mắt không đủ để đong đầy hết mọi cay đắng mà con phải chịu từ khi mẹ bỏ con mà đi, đau khổ con có thể chịu được đến giờ phút này như vỡ òa mẹ ơi!
Tủi nhục lắm, nhiều lúc uất ức mà không có ai bênh vực chỉ biết câm nín, giữ kín trong lòng mỉm cười đề nhìn mọi người vui vẻ nói nói cười cười.
 
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)