Hot boy - hot girl 2014-06-24 16:20:05

Chi Pu cổ vũ World cup, John Huy Trần công khai là gay//////////em đẹp quá đi


Nam giám khảo 'Thử thách cùng bước nhảy' không ngần ngại khi chia sẻ về việc mình là người đồng tính.
Chi Pu - Nguyên Khang cổ vũ World cup
MC Nguyên Khang vừa rủ rê hai hot girl đình đám Chi Pu và Kelly thực hiện bộ ảnh đậm chất thể thao nhân dịp World Cup 2014. 
Cả ba diện những trang phục thể thao năng động và thực hiện nhiều kiểu tạo dáng nhắng nhít. 
Nói về đội tuyển mà mình yêu thích, Nguyên Khang dành nhiều tình cảm cho tuyển Hà Lan, Kelly hâm mộ các chàng trai xứ Brazil. Riêng Chi Pu yêu mến đội tuyển Đức bởi lối thi đấu thần tốc và mạnh mẽ của "cỗ xe tăng Đức" luôn tạo sức hút riêng.
Là con gái nhưng Chi Pu và Kelly luôn quan tâm theo dõi diễn biến của sân chơi bóng đá lớn thế giới.
Với Nguyên Khang, mỗi khi rảnh rỗi, anh thường rủ bạn bè ra sân chơi đá banh. Nam MC bật mí vị trí mình chơi tốt nhất chính là hậu vệ. Thời gian này, Nguyên Khang bận rộn đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình Nhân tố bí ẩn. Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn, stylist Đỗ Long, trang điểm Huỳnh Lợi.
Biên đạo múa John Huy Trần công khai giới tính gay
John Huy Trần được khán giả biết đến với vai trò giám khảo chương trình Thử thách cùng bước nhảy. Sinh sống tại Canada và không sành sỏi tiếng Việt nhưng John Huy Trần tạo được thiện cảm bởi sự thân thiện của mình.
Là người khá thoải mái, anh có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống riêng tư. Biên đạo múa tự nhận mình là người đồng tính và gia đình anh đều biết điều đó. "Tôi không ngần ngại về việc mọi người biết mình là gay. Nhưng tôi muốn mọi người nhìn mình bằng công việc, các tác phẩm nghệ thuật mà tôi cống hiến, chứ không phải vì giới tính của mình", John Huy Trần chia sẻ.
Bận rộn với công việc tại Việt Nam, John Huy Trần dường như không còn thời gian dành cho gia đình và người yêu. Anh cố gắng sắp xếp về thăm gia đình tại Canada vào dịp Noel cuối năm.
Ngoài chuyên môn về nhảy múa, John Huy Trần còn là một vận động viên thể dục dụng cụ, karate và taekwondo. Tự nhận xét chính mình, John bật mí: "Tôi không nghĩ mình điển trai nhưng khá hài hước, vui vẻ. John cũng thích nấu ăn, đặc biệt làm các món bánh nhé".
Sắp tới, John Huy Trần tiếp tục đồng hành cùng Thử thách cùng bước nhảy mùa ba và Vũ điệu tuổi xanh. Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của stylist Nguyễn Thiện Khiêm, nhiếp ảnh Louis Wu, trang điểm Bi Tô.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)