Hot boy - hot girl 2019-10-06 19:32:04

Chi Pu diện váy mỏng, lấp ló nội y


Chi Pu xuất hiện với váy corset mỏng manh. Giọng ca "Anh ơi ở lại" được nhận xét là ngày càng sexy.

Hôm 6/10, Chi Pu chia sẻ một số hình ảnh mới tại sự kiện trên trang cá nhân. Cô tiếp tục xuất hiện với trang phục gợi cảm, khoe khéo vòng một.
Trang phục mà giọng ca 26 tuổi chọn khá mỏng manh, nhìn rõ phần nội y. Sau 10 năm hoạt động ở thị trường giải trí, Chi Pu ngày càng thay đổi phong cách thời trang. Từ hình tượng dễ thương, đáng yêu, cô dần trở nên sexy, gợi cảm. Gần đây, cô chuộng phong cách quyến rũ táo bạo với những bộ váy cúp ngực.

Giọng ca Anh ơi ở lại thường chọn trang phục ôm sát để khoe vóc dáng. Chi Pu không có chiều cao, các số đo nổi bật nhưng chăm chỉ tập thể dục nên thân hình cân đối. Công chúng đặc biệt chú ý tới vòng một lớn hơn hẳn thời điểm cô mới hoạt động showbiz.
Cô “nghiện” khoe vòng một qua những lần xuất hiện trước truyền thông hay đăng ảnh trên mạng xã hội. Giọng ca sinh năm 1993 cũng có những cách tạo dáng để khoe được vẻ đẹp hình thể.

Chi Pu táo bạo với phong cách dùng khăn quàng thành áo. Khán giả bất ngờ trước sự lột xác của cựu hot girl. Tuy nhiên, không ít người vốn đã quen với hình ảnh trong trẻo, dễ thương lại cảm thấy cô không phù hợp với hình tượng sexy hiện tại. Cô cũng thay đổi phong cách trang điểm và kiểu tóc để phù hợp với hình ảnh trưởng thành, sexy đang theo đuổi.

Chi Pu khẳng định cô không chỉ thay đổi thời trang mà cả tính cách sau nhiều năm hoạt động và trải qua nhiều sóng gió. “Hiện tại, tôi biết suy nghĩ, ít nói lại và làm nhiều, đồng thời đa nghi hơn. Tôi đón nhận mọi ý kiến trái chiều một cách bình tĩnh, bởi tôi biết hành động của bản thân có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp hoặc những mối quan hệ”, cô nói.

Giọng ca 26 tuổi tâm sự: “Đúng là con người càng trưởng thành, cuộc sống của họ càng có nhiều vấn đề xảy ra, có những lúc tôi khủng hoảng về tài chính, sức khỏe, gia đình và công việc. Nhưng không hiểu sao, tôi thích mình của bây giờ hơn ngày xưa. Trải qua nhiều chuyện, tôi càng biết kiểm soát cảm xúc. Vui, tôi sẽ vui, thậm chí vui rất dễ. Nếu buồn, tôi cũng sẽ thật sự tận hưởng nỗi buồn đó”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)