Chuyện shock 2011-07-25 11:10:25

Chỉ vì cái đt mà bị kẹt......


Người đàn ông gặp nạn cho hay anh không hề bị say rượu, sở dĩ bị kẹt đầu trong cống vì cố tìm lại chiếc điện thoại bị kẻ gian lấy đi và ném xuống cống.
Jared bị kẹt đầu dưới cống.Jared Medeiros (21 tuổi) đến từ Ceres, California (Mỹ) kể lại, anh bị kẻ xấu tấn công và ăn trộm chiếc điện thoại, sau đó chúng ném điện thoại của anh xuống cống. Khi chui xuống cống để tìm điện thoại, đầu của anh đã bị mắc kẹt dưới cống nên phải gọi 911 đến giải cứu.
Jared Medeiros.Thời gian mắc kẹt của Jared kéo dài khoảng 40 phút, sau đó người dân ở đây mới phát hiện ra đôi chân đang vùng vẫy của anh. Một lúc sau thì lực lượng cứu hộ đến.
Theo lời Jared, anh đang đi đến nhà người bạn thì phát hiện có 4 kẻ lạ mặt đi phía sau anh. Chúng tấn công anh từ phía sau, một trong số đó giằng lấy điện thoại vứt xuống cống. Chúng đánh anh chảy máu đầu rồi bỏ đi. Anh thấy máu chảy nhưng vẫn cố lao xuống cống để tìm điện thoại, rồi không thể rút đầu ra được nữa.
May mắn là có cô Brianna Mooney, 16 tuổi, sống gần đó thấy tiếng kêu cứu đã gọi bạn trai đến cứu. Lực lượng cứu hỏa cũng tới và cứu anh Jared ra khỏi chiếc cống.
Cô Brianna Mooney.Chiếc cống nơi Jared gặp nạn.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)