Thời trang - làm đẹp 2009-11-06 00:01:00

Chị Vic "ghi điểm" với kiểu tóc mới


Mái tóc bob xoăn nhẹ của chị ấy trong mấy ngày vừa rồi đã trở thành tâm điểm của các báo mà. Kiểu đầu mới này khiến Vic xinh đẹp lên bao nhiêu ấy.
Cuối tuần vừa rồi, trong một buổi đi xem bóng rổ cùng với Beck và các cậu con trai ở Los Angeles, chị Vic đã xuất hiện với một mái tóc bob xoăn nhẹ, bồng bềnh cực kì quyến rũ.

Vài năm nay, chị Vic rất trung thành với kiểu tóc Bob - với đủ các biến tấu khác nhau. Nhưng có lẽ sự thay đổi kiểu tóc lần này của Vic được dân tình ủng hộ nhiều nhất. Vì nó quá đẹp và quá hợp với chị í luôn í.

















Mái tóc mới khiến chị Vic trở nên đặc biệt quyến rũ




Một mái tóc bob đánh lọn xoăn nhẹ khiến Vic như mềm mại hơn, gương mặt cũng trở nên đầy đặn, quyến rũ hơn chứ không xương xẩu như khi chị í để mái tóc bob ép sát vào khuôn mặt.

Nhân tiện, chúng ta cũng ngắm nghía luôn style tóc của Vic trong vài tháng gần đây để so sánh và lại càng thấy mái tóc mới chuẩn thế nào nhé.





Ảnh chụp ngày 12.3. Với mái tóc được cắt ngắn tới gần như tém, Vic trông cũng rất gợi cảm khi đi ăn cùng Beck.


Ngày 15 /8 khi Vic đi làm giám khảo American Idol. Kiểu tóc Bob tỉa mỏng và vén sau tai khiến người ta có cảm giác về mái tóc của chị í hơi bết, lộ gương mặt gày gò.


Ngày 20/9. Mái tóc xơ xác mỏng quẹt cùng chiếc quần da đen, áo ba lỗ cũng đen nốt, khiến chị Vic chẳng khác nào bộ xương di động


Trong thời gian vừa rồi, Vic cũng khá kết kiểu búi tóc geisha thế này. Ảnh chụp cho Harper's Bazzar số tháng 12
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)