Điện thoại - Tablet 2013-10-05 01:56:34

Chỉ với 2 triệu, có thể biến iPhone 5 thành 5S [Tin nhảm vãi]


 
Cơn sốt giá iPhone 5S đang dần hạ nhiệt, tuy nhiên giá của phiên bản iPhone mới của Apple vẫn còn khá cao nhất là phiên bản iphone vàng và không phải ai cũng có thể sở hữu nó vào lúc này.
Đối với những người đang sử dụng iPhone 5 thì việc mua iPhone 5S không quá cần thiết vì họ có thể biến hoá chiếc điện thoại của mình thành iPhone 5S dễ dàng.
Những ai sở hữu phiên bản iPhone 5 màu trắng thì họ chỉ cần mua một miếng dán nhái theo kiểu phím Home cảm ứng vân tay trên iPhone 5S và dán trực tiếp vào nút Home của máy vì iPhone 5 trắng cũng không có đổi mới về mặt màu sắc so với iPhone 5S.
Giá của những miếng dán này chỉ khoảng vài chục nghìn đồng tuy nhiên, nó lại có nhược điểm là không được thẩm mỹ.


Miếng dán nhái nút Home iPhone 5S

Nhiều cửa hàng còn cho biết họ đang nhập về các nút Home vật lý được làm tương tự như nút Home của iPhone 5S và có thể thay thế trực tiếp cho nút Home của iPhone 5, cách làm này sẽ khiến phím Home của iPhone 5 giống như đúc iPhone 5S dù không có tính năng cảm ứng vân tay.

Vỏ màu vàng

Một cách biến iPhone 5 thành iPhone 5S được khá nhiều người lựa chọn khác là thay vỏ vàng cho máy. Các cửa hàng sửa chữa iPhone đã nhập về khá nhiều vỏ màu vàng được thiết kế gần như giống 99% với vỏ vàng của iPhone 5S với giá khoảng 1.5 đến 2 triệu VND.
Khi thay thế các vỏ màu vàng này, người dùng còn có thể chạm khắc số IMEI của iPhone 5 lên khe SIM và vỏ mới khiến cho nó không khác với hàng chính hãng là bao.

iPhone 5 khi thay vỏ sẽ thành iPhone 5S nhưng vẫn khác nhau ở đèn Flash

Cách làm này mặc dù khá tốn kém nhưng nó có thể giúp cho iPhone 5 trông như mới, nhất là những ai dùng phiên bản màu đen hay những ai có iPhone bị trầy. Tuy nhiên, iPhone 5 sau khi thay vỏ vẫn không thể giống hoàn toàn so với 5S do cụm đèn Flash ở mặt sau chỉ là đèn Flash đơn chứ không phải Flash kép.
Nhưng nhiều người nó rằng họ không quá quan trọng vấn đề này và chỉ cần chiếc iPhone 5 của mình có màu vàng là tốt rồi.

Biến iPhone 5 thành 5S không quá tốn kém

Tính ra tổng chi phí để biến iPhone 5 thành 5S khá tốt, chỉ khoảng dưới 2 triệu VND nếu mua được vỏ với giá tốt và nó vẫn rẻ hơn nhiều so với mua một chiếc iPhone 5S vàng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)