Hot boy - hot girl 2019-03-12 16:43:01

Chỉ với góc nghiêng thần thánh này, nữ sinh Đà Nẵng đã chứng minh 'một góc sống còn hơn đống góc chết'


Với một bức ảnh chụp ở buổi chào cờ giữa sân trường, Thanh Tâm đã khiến dân mạng tìm kiếm danh tính. Trong bức ảnh, cô gái xuất hiện với vẻ ngoài rất tinh khôi, đơn giản với chiếc áo dài trắng, mái tóc dài buông xoã. Nhưng cũng chính sự đơn giản, dễ thương đó khiến nhiều thanh niên coi đây là hình tượng nữ sinh khiến họ xao xuyến, thương nhớ.

Thanh Tâm 17 tuổi, hiện là học sinh lớp 12 ở trường THPT Phan Châu Trinh , Đà Nẵng.

Thanh Tâm 17 tuổi, hiện là học sinh lớp 12 ở trường THPT Phan Châu Trinh , Đà Nẵng. Cô gái thậm chí còn chẳng biết chuyện ảnh của mình đang được chia sẻ ở các group. “Tấm ảnh ấy được chụp vô tình. Mình chỉ thử camera điện thoại mới mua của bạn hồi tháng 10 năm ngoái. Mình thấy rất bất ngờ vì không nghĩ được nhiều người chú ý đến hình như thế. Đúng là ảnh chụp ảo, góc nghiêng của mình ảo quá đi mất!”, Thanh Tâm hồn nhiên chia sẻ.

“Đi đâu chơi hay các dịp lễ ở trường mình đều thích chụp ảnh. Chụp hình quan trọng là để có kỷ niệm, để nhớ ảnh chụp lúc nào, dịp gì.” - Thanh Tâm chia sẻ thêm.

Thanh Tâm sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, cô bạn thú nhận tính cách của mình lại không hề như vậy. Tâm khá hòa đồng, có thể bắt chuyện với hầu hết mọi người và chẳng muốn bất hòa với ai. Chính vì vậy, cùng với nhan sắc thu hút, Thanh Tâm được khá nhiều bạn bè trong trường biết đến và yêu quý. Tuy vậy, nữ sinh không có ý định theo đuổi nghệ thuật hay trở thành người nổi tiếng, mà chỉ muốn tập trung vào việc học cho năm cuối cấp.

Chia sẻ về sở thích và những dự định cho tương lai, Thanh Tâm thật thà tâm sự: “Mình có hứng thú với việc đọc sách và những công việc bên mảng giao tiếp, du lịch… Đặc biệt, mình có niềm đam mê với tiếng Trung từ nhỏ, nhất là nền văn hóa Trung Hoa cổ đại, nên có lẽ mình sẽ theo đuổi ngành Đông Phương học”.

Như bao cô gái 17 tuổi khác, Thah Tâm rất thích chụp ảnh.
Góc nghiêng “trứ danh” của nữ sinh Đà Nẵng chứng minh “một góc sống còn hơn đống góc chết”
Trong nhiều concept chụp ảnh, Thanh Tâm luôn tận dụng góc mặt nghiêng hoàn hảo của mình.
Cô chia sẻ rất đam mê văn hóa Trung Quốc.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)