Tình yêu - giới tính 2012-01-07 08:32:56

Chia sẻ tấm lòng vàng


ìm thành viên nhiệt tình cho chương trình “ Tết Ấm Cùng Ngươì Khuyết Tật Đơn Thân" Thanh Trì





[justify]Hiện nay chương trình đang đi được nửa chặng đường. Một chương trình từ thiện thực sự thành công còn có sự góp sức của các tình nguyện viên để nâng cao tinh thần sự chia sẻ với những người nghèo khó. Tết sắp tới rồi…hãy để một cái tết ý nghĩa đến với tất cả chúng ta và mọi người chung quanh. Mong nhận được sự giúp đỡ và cùng chung tay tổ chức thành công chương trình từ thiện “ Tết Ấm Cùng Ngươì Khuyết Tật Đơn Thân" Thanh Trì[/justify]









Clb NHỮNG NGƯỜI BẠN TÌNH NGUYỆN của chúng tôi có ưu điểm nổi bật " Không bắt buộc tham gia nhóm- Không đóng chi phí nào khi tham gia chương trình - Không ép buộc mà được tự do nhận trách nhiệm giúp đỡ chương trình "

Với 3 không đó đủ thấy chúng tôi muốn mở rộng việc làm từ thiện ra mọi đối tượng không có sự phân biệt giữa tất cả các thành viên tham gia chương trình cũng như không thu bất kỳ một khoản kinh phí nào khi tham gia chương trình từ thiện cùng chúng tôi.

Và chúng tôi có những Cần ở các bạn muốn tham gia chương trình.
- Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc đã nhận giúp đỡ chương trình. Có nhiều bạn đăng ký tham gia chương trình nhưng chỉ cần trời mưa rét là bỏ luôn hoặc tới trễ so với thời gian dự tính của chương trình. Một hành động cá nhân như vậy sẽ làm một chương trình từ thiện tâm huyết của mọi người bị ảnh hưởng. Vì thế mong các bạn xem lại thời gian, địa điểm, công việc bạn nhận giúp đỡ chương trình ngày hôm đó để có thể đủ khả năng tham gia và giúp đỡ rồi mới đăng ký.
- Trong buổi họp phải có ý kiến, sáng kiến với công việc. Nhưng tuyệt nhiên khi đã bắt tay vào chương trình không có sự bàn lùi, tự ý thay đổi chương trình.
- Phương tiện đi lại chủ động : Xe bus, xe đạp, xe máy, ô tô…Bạn nào có phương tiện xe máy nên chủ động nhận trách nhiệm đi lấy và chuyên chở hàng tài trợ.
- LƯU Ý: Ai tham gia chương trình phải đi họp ít nhất một lần để cùng mọi người bàn về nội dung chương trình từ thiện mình muốn tham gia. Các buổi họp đa số sẽ tổ chức vào buổi chiều tối nên các bạn cố gắng chủ động về thời gian nhé.


Các bạn tham gia chương trình đăng ký với nội dung :

Họ và tên:
Địa chỉ đang sống:
Số điện thoại
Yahoo:

Về số điện thoại 0987505757 hoặc yahoo : nhungnguoiban_tinhnguyen để chúng tôi tổng hợp và dễ dàng gửi sms tới các bạn mời họp hoặc nội dung chương trình cần nhờ các bạn giúp đỡ.


Thư mời họp.

Hiện nay chương trình “ Tết Ấm Cùng Ngươì Khuyết Tật Đơn Thân" Thanh Trì

Đã có những bước khởi đầu sơ bộ. Song đang thiếu trầm trọng về nguồn lực con người và văn nghệ. Vì thế tôi tha thiết mong các bạn sẽ cố gắng tới họp một buổi duy nhất để sửa chữa, bàn luận lại về chương trình cũng như chốt danh sách các thành viên tham gia chương trình ngày 14/01/2012 Tại Thanh Trì Hà Nội.

Nội dung Thư mời họp

Địa điểm họp : số nhà 45 ngõ 55 đường Nguyễn Ngọc Nại - Thanh Xuân - Hà Nội

Xe bus 19, 24, 19 Cac ban dung o diem Cho Nga Tu So roi di bo len nhe. Hic


Thời gian 18h30 tối thứ 5 ngày 12/01/2012 ( Cao xu 30 phút còn lại trễ quá 30 phút sẽ phạt hát bài con cò bé bé cho cả nhà thưởng lãm :)) )

Nội dung buổi họp
- Bàn luận, sửa chữa chi tiết về nội dung chính chương trình dự tính trước đó
- Tự do nhận trách nhiệm phục vụ chương trình.

Lưu ý : Khi tới nhà thấy khóa cửa cứ bấm chuông hộ mình nhé. Ai ko biết đường cứ alo hoặc sms mình chỉ dẫn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)