Tin tức - pháp luật 2019-09-25 11:55:50

Chia tay bạn gái làm tiếp viên hàng không vì gương mặt ngoài đời không giống như trong ảnh


Ngoài đời, cô gái trông vẫn xinh đẹp, thậm chí còn trẻ trung hơn so với ảnh gửi cho bạn trai nhưng anh này vẫn không lấy làm hài lòng.

Thời nay, với sự phát triển của internet và mạng xã hội, việc hẹn hò qua mạng đã không còn xa lạ nữa. Đã có rất nhiều cặp đôi nên duyên nhờ quen nhau qua mạng xã hội. Tuy nhiên, không thể phủ nhận, việc hẹn hò ảo trong khi chưa biết ngoại hình và tính cách thật của đối phương cũng tiềm ẩn rất nhiều rủi ro. Dù rằng cả hai đã tiến đến việc yêu đương nhưng suy cho cùng, việc đánh giá một người thông qua những gì người ta thể hiện trên mạng xã hội ảo đều không hoàn toàn chính xác.

Chính vì cái sự rủi ro ấy nên cư dân mạng mới được chứng kiến không ít câu chuyện dở khóc dở cười của những cặp đôi "vỡ mộng" vì nhan sắc thật của nhau ngoài đời. Thậm chí, có những người gặp nhau năm lần bảy lượt vẫn "phát hoảng" khi phát hiện ra mặt mộc của người yêu không như những gì mình tưởng tượng.

Câu chuyện của chàng thanh niên và bạn gái làm tiếp viên hàng không quen nhau qua mạng dưới đây lại là một ví dụ khác. Sau thời gian tìm hiểu khá dài, cảm thấy đã có thể chính thức ra mắt nên cặp đôi hẹn gặp nhau để tâm sự gia tăng tình cảm. Dù trước đó cô gái đã gửi hình qua cho bạn trai xem mặt nhưng nhan sắc ngoài đời của cô có vẻ như vẫn khiến chàng trai thất vọng.

Anh chàng sau đó đã quyết định kết thúc mối quan hệ với bạn gái và công khai hình ảnh của cô lên MXH cùng dòng trạng thái: "Cô gái này nói rằng cô ấy là tiếp viên hàng không nhưng khi nhìn thấy người thật ngoài đời, tôi thấy có sự khác biệt quá lớn nên quyết định chia tay".

Chàng trai gây tranh cãi khi chia tay bạn gái tiếp viên vì không giống trong ảnh

Sau khi bài viết được đăng tải, dân mạng đã nhanh chóng vào bình luận rôm rả. Tuy nhiên, trái với mong đợi của chàng thanh niên, số đông lại đồng loạt đứng về phía cô gái bởi theo họ, nhan sắc của cô ngoài đời thật sự không hề tệ. Trên thực tế, dù đường nét trên gương mặt không sắc sảo và rõ nét như trong ảnh nhưng dung nhan cô gái ngoài đời vẫn rất xinh đẹp, thậm chí trông còn trẻ trung và dịu dàng hơn, là kiểu gương mặt tự nhiên hiếm có và dễ gây được thiện cảm với người đối diện.


Nhan sắc ngoài đời của cô gái rất ưa nhìn và dễ gây thiện cảm nên nhiều người chỉ trích chàng trai tiêu chuẩn quá cao

Chính vì thế, khi chàng trai chê bạn gái khác biệt đến nỗi không nhận ra, nhiều người đã bày tỏ sự khó chịu, cho rằng anh chàng này không biết quý trọng cái đẹp, tiêu chuẩn lại quá cao nên mới gây ra tình huống đáng trách này.

Một số bình luận của dân mạng:

"Anh nhận xét không đúng sự thật. Tôi thấy cô gái rất xinh chứ không hề xấu chút nào cả".

"Yêu cầu cao thế này thì đành chịu thôi, bạn gái xinh thế mà không biết trân trọng".

"Đã làm tiếp viên hàng không thì người ta cũng phải ưa nhìn đấy chàng trai ạ. Thật không hiểu mắt thẩm mỹ của cậu kiểu gì luôn".

"Kiểu của anh chàng này phải cho gặp mấy cô mắt híp như những lần trước dân mạng vẫn bình luận ấy thì mới sáng mắt ra được. Đúng là không ra làm sao cả".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)