Tình yêu - giới tính 2019-09-25 16:49:15

Chia tay đòi từ tiền chụp ảnh đến nhẫn cầu hôn


Vốn cứ nghĩ chuyện chia tay đòi quà chỉ có ở trên mạng, cô nàng K.P đã không khỏi choáng váng khi chuyện này lại rơi vào mình.

"Chia tay đòi quà" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng mạng bởi có hàng trăm tình huống dở khóc dở cười từng diễn ra. Nào là tỉ mẩn liệt kê tất tần tật quà đã tặng để lấy lại, nào là đòi đến từng nghìn đồng một, nào là chia tay rồi còn đòi con chó từng mua chung,… Càng ngày càng có nhiều vụ việc oái oăm khiến dân mạng chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm: Đúng là chuyện gì cũng có thể xảy ra được!

Nhưng đã cưới đến nơi, thậm chí còn chụp ảnh cưới rồi mà vẫn chia tay thì độ trớ trêu không phải dạng vừa nữa rồi. Đó chính là câu chuyện chia tay đòi quà của cô nàng K.P đang khiến chị em trên MXH sôi máu. Theo đó, K.P cứ tưởng như sẽ có một cái kết hạnh phúc cho chuyện tình yêu của mình khi gia đình 2 bên đã gặp mặt, ảnh cưới đã chụp. Nhưng về sau cô nàng đã quyết định chia tay chồng sắp cưới vì nói mà mãi anh ta không chịu sửa đổi tật xấu.

Tuy nhiên đáng chú ý là sau khi chia tay, anh chàng này đã quay sang đòi quà. Cụ thể, tiền chụp ảnh cưới 25 triệu đồng, chàng từng bỏ 15 triệu nên giờ yêu cầu nàng đưa thêm 7 triệu nữa. Mà tiện đã đòi thì đòi nốt, chàng không ngần ngại "xin" lại luôn chiếc nhẫn đã dùng để cầu hôn nàng.

CaptionTin nhắn đòi nhẫn và đòi tiền từ anh chàng người yêu cũ của K.P.



Liên hệ với nữ chính trong câu chuyện này, K.P cho biết mình và chồng sắp cưới vừa mới chia tay được 1 tháng nay. Thậm chí cô nàng còn kể thêm rằng: "Thời gian yêu nhau bạn ấy sống nhờ vào em, ở nhà em, xe em bạn ấy chạy, giày em bạn ấy còn mang, thậm chí nước hoa của em bạn ấy cũng dùng. Nói chung là bạn ấy không được gì hết chỉ nhờ vào em.

Còn về chiếc nhẫn, khi chia tay em đã đòi trả nhưng bạn ấy bảo để làm kỉ niệm. Về sau bạn ấy lại quay lại đòi mà còn đòi luôn cả giấy khi mua nhẫn để dễ bán. Em tức quá nên mới đăng lên trong hội chị em để chia sẻ".

Khi được hỏi về việc tại sao bạn trai không tốt như thế mà phải để đến khi chụp ảnh cưới rồi mới chia tay, K.P tâm sự: "Do bạn ấy hứa sẽ thay đổi và sẽ làm việc đàng hoàng. Nhưng rốt cuộc đó cũng chỉ là lời hứa mà thôi".

Hiện tại hội chị em vẫn đang bàn tán xôn xao và tỏ ra vô cùng bức xúc phía dưới bài viết. Nhưng nếu nam chính trong câu chuyện này thật sự như vậy thì đúng là í ẹ nhỉ?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)