Chuyện lạ 2013-04-22 06:05:28

Chiếc hộp Mario gây hoảng hồn cho người Mỹ


Gần một tuần trôi qua, vụ đánh bom kinh hoàng tại cuộc thi chay Marathon diễn ra ở Boston vào ngày 16/4 khiến 3 người thiệt mạng và hàng trăm người bị thương vẫn còn đang ám ảnh nước Mỹ dù cho 2 kẻ thủ ác đã bị cảnh sát bắt giữ. Không ai dám chắc rằng một vụ khủng bố tương tự sẽ không diễn ra, vì vậy tinh thần cảnh giác là điều tối quan trọng mà chắc chắn trong lúc này bất kì người Mỹ nào cũng đang đề cao.
 

 

Cũng chính vì tâm lý lo ngại như vậy mà một vụ việc không biết nên đánh giá là cần thiết, thái quá hay hài hước đã diễn ra tại thành phố Tempe bang Arizona. Vào buổi sáng ngày 19/4, người dân ở khu vực này đã phát hiện ra "vật thể lạ" nằm ở giữa đường và nhanh chóng gọi cho đội phòng chống chất nổ của cảnh sát. Tuy nhiên đối với dân chơi game thì có lẽ đa số đều nhận ra chiếc hộp khả nghi khi được xem hình.
 

"Vật thể lạ" thực ra là chiếc hộp quen thuộc trong Mario.

 
Sau khi nhận được điện thoại của người qua đường, cảnh sát cùng lực lượng cứu hỏa thành phố đã nhanh chóng phong tỏa và sơ tán dân cư xung quanh để đảm bảo an toàn trước khi tiến hành tiếp cận chiếc hộp kì bí trên, cuối cùng kết quả kiểm tra cho thấy nó hoàn toàn rỗng và không chứa bất kì thứ gì nguy hiểm.
 
Rõ ràng khi nỗi kinh hoàng về vụ đánh bom Boston còn chưa nguôi ngoai thì việc người dân cảm thấy lo sợ trước một cái hộp với dấu chấm hỏi cũng là điều dễ hiểu, chưa kể vào thời điểm vụ việc xảy ra thì 2 nghi can vẫn còn chưa bị bắt giữ.
 

Cảnh sát không hề xem thường mà ngay lập tức tiến hành sơ tán.

 
Nhiều khả năng đây chỉ là một trò đùa tai quái hay trùng hợp ngẫu nhiên, nhưng qua sự việc có thể thấy được tinh thần trách nhiệm của lực lượng cảnh sát Mỹ là rất cao và cũng may mắn khi trong chiếc hộp kia không chứa một quả bom nữa, bởi nếu có fan cuồng Mario nào đó trông thấy và lao tới với hy vọng tìm được nấm biến hình, một vụ khủng bố thương tâm có thể đã lại xảy ra.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)