Điện thoại - Tablet 2014-03-17 14:14:08

Chiếc smartphone đắt nhất thế giới có giá 16,7 triệu USD


[size=6]Những smartphone giá hàng triệu USD không phải là hiếm, tuy nhiên với mức giá lên đến hơn 16 triệu USD cho một chiếc smartphone thì chỉ có một. Đó là chiếc iPhone độc nhất do hãng thiết kế cao cấp Stuart Hughes làm theo đơn đặt hàng của một doanh nhân người Trung Quốc.[/size]
Khi cuộc sống ngày càng xa xỉ, với khối tài sản hàng tỷ USD của các tỷ phú trên thế giới, việc bỏ ra vài triệu USD để sở hữu những sản phẩm nhỏ như smartphone không còn là điều quá xa lạ, do vậy những smartphone cao cấp với giá hàng triệu USD xuất hiện ngày càng nhiều.
 
Tuy nhiên, một chiếc smartphone với mức giá lên đến 10 triệu Bảng Anh (16,7 triệu USD) là một mức giá không tưởng, nhưng hoàn toàn có thật.
 
Hãng chế tác sản phẩm cao cấp của Anh Stuart Hughes đã cho chế tác một chiếc iPhone 5 với mức giá “khủng”, với tên gọi iPhone 5 Black Diamond. Sở dĩ chiếc smartphone này có mức giá khó tin là vì nút Home của nó được nạm bằng viên kim cương đen 26-carat cực kỳ quý hiếm, với các đường cắt tinh xảo. 
 


Mặt trước của sản phẩm nổi bật với viên kim cương đen đính ở nút Home

 



Mặt sau bằng vàng với kim cương trắng đính ở xung quanh

 



Viên kim cương đen ở nút Home tạo nên giá trị cho chiếc smartphone này

 
Chưa hết, khung viền xung quanh sản phẩm được khảm bằng 600 viên kim cương trắng hoàn hảo. Chất liệu kim loại trên lớp vỏ của iPhone 5 cũng được thay thế bằng vàng 24-carat, trong đó một tấm vàng khối được dùng để làm nổi bật lên logo của Apple, trên đó được nạm bằng 53 viên kim cương trắng.
 
Màn hình ở mặt trước của sản phẩm cũng được thay thế bằng đá sapphire để giúp tăng khả năng bảo vệ, độ bền và chống lại các vết trầy xước. Độ bền đá sapphire cao hơn nhiều so với kính cường lực Gorilla Glass hiện đang dùng trên các mẫu smartphone hiện đại ngày nay.
 
Với những chất liệu cao cấp và đắt tiền nhất, tuy nhiên chiếc smartphone siêu đắt này không quá nặng. Sản phẩm chỉ có khối lượng 135g, nặng hơn 23g so với phiên bản iPhone 5 thông thường.
 
Chiếc iPhone 5 độc đáo này mất 9 tuần để thực hiện, Stuart Hughes từ chối cung cấp danh tính chủ nhân của sản phẩm, nhưng cho biết sản phẩm được chế tác theo yêu cầu của một doanh nhân người Trung Quốc, người sở hữu viên kim cương đen quý hiếm. Được biết viên kim cương này là báu vật gia truyền của vị tỷ phú này.
 
Với giá 16,7 triệu USD, iPhone 5 Black Diamond là chiếc smartphone đắt giá nhất hiện nay. Trước đó Stuart Hughes cũng đã cho ra mắt chiếc smartphone iPhone 5S Elite Gold, với lớp vỏ bằng vàng cũng được nạm rất nhiều đá quý. Sản phẩm có giá 6 triệu Bảng Anh.
 
Rõ ràng 16,7 triệu USD là một số tiền khổng lồ và có thể mua được rất nhiều thứ có giá trị với số tiền này. Tuy nhiên với nhiều người, số tiền này xứng đáng để sở hữu một chiếc smartphone độc nhất và không "đụng hàng" với bất kỳ ai.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)