Ôtô - xe máy 2012-09-16 12:12:01

Chiếc xe mơ ước




Năm ngoái, BMW Motorrad (hãng sản xuất xe máy của BMW) tung ra thị trường mẫu xe S1000RR như muốn khẳng định “không có gì là bất khả thi” với BMW, đồng thời làm cho các đối thủ cùng phân khúc như Suzuki GSX-R1000, Yamaha R1, Kawasaki ZX-10R… phải dè chừng. Bởi từ trước đến nay, BMW đều chủ yếu hướng tới phân khúc xe touring hoặc cào cào. Ngay sau khi ra mắt, BMW S1000RR đã nhanh chóng “ẵm” luôn ba giải thưởng cao quý của năm 2010 bao gồm: Siêu xe của năm 2010, siêu xe tốt nhất 2010, siêu xe “khủng” nhất năm 2010 đều do các tạp chí nổi tiếng bình chọn. Hãy cùng xem tại sao S1000RR lại có thể đạt được điều mà mọi mẫu xe thể thao luôn khao khát.

Ngoại hình của chiếc siêu xe thể thao này đã tốn biết bao giấy mực của giới báo chí khi thoạt nhìn sẽ thấy ngay sự gọn gàng cùng mắt đèn pha rất “nghịch ngợm”. Hai mắt đèn không thiết kế giống nhau, mà một bên tròn và một bên dẹt, dưới mắt đèn là khe hút gió khí động học. Nếu nhìn ngang bạn sẽ thấy ngay phần đầu xe vát nhọn xuống gần giống mỏ của những chú chim ưng.4 chế độ vận hành của BMW S1000RR bao gồm:

Rain: Chế độ chạy đường ướt, xấu. Ở chế độ này, công suất động cơ được giảm xuống mức 150 sức ngựa đồng thời hệ thống điều khiển không cho phép động cơ tăng tốc đột ngột giúp các tay lái có thể điều khiển xe vượt qua môi trường vận hành này một cách dễ dàng.

Sport: Chế độ vận hành thể thao cho phép người lái tiếp cận gần hơn với sức mạnh tối đa của động cơ. Tuy nhiên, ở chế độ này người lái vẫn chưa thể cảm nhận hết sức mạnh cũng như khả năng vận hành tối đa của chiếc xe bởi hệ thống điều khiển cho phép người lái tiếp cận với công suất và vận tốc tối đa theo từng giai đoạn tăng dần đều. Chế độ này được BMW áp dụng cho chiếc xe khi vận hành trên đường trường và chỉ khi người lái giữ vận tốc tăng dần đều qua từng "ngưỡng" tốc độ và vòng tua máy nhất định, hệ thống điều khiển mới cho phép tăng công suất máy và tốc độ thêm theo từng thời điểm.

Race và Slick: Đây chính là "vũ khí" khủng khiếp nhất của BMW S1000RR chống lại các đối thủ của mình. Tại hai chế độ Race và Slick, chế xe không những có khả năng vận hành ở công suất máy cực đại và tốc độ tối đa mà toàn bộ hệ thống động cơ sẽ được vận hành như một phiên bản xe đua chuyên nghiệp. Nếu như chế độ Race được sử như cách giải thích của BMW là: "vận hành theo tiêu chuẩn của một chiếc xe đua chuyên nghiệp áp dụng cho lốp xe loại tiêu chuẩn thông thường" Thì tại chế độ Slick, BMW khuyến cáo đây là chế độ chỉ được phép sử dụng trên đường đua chuyên nghiệp và sử dụng loại lốp xe chuyên nghiệp. Ở chế độ này, toàn bộ hệ thống động cơ sẽ vận hành với công suất tối đa và tạo ra tốc độ tối đa với thời gian ngắn nhất. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, chế độ Slick sẽ được "khoá" tạm thời và chỉ được cung cấp mã mở được bán riêng và chỉ khi chiếc xe đã được lắp đặt hệ thống phanh ABS cũng như những phụ kiện tiêu chuẩn chuyên nghiệp.



và giá của e nó lên tới hơn 700chai 3ahhyes3
đây là chiếc xe mơ ước của e ai thích thì thích ko thích cũg đừng gạch đá nhé 3adore3
Nguồn:Autopro
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)