Tin tức - pháp luật 2013-04-16 03:51:26

Chiêm nghiệm trên facebook của kẻ hạ sát người yêu


(ĐVO) - Khoảng 9h sáng 14/4, Đặng Văn Khuyến (28 tuổi, quê Thừa Thiên Huế, ngụ phường 25, quận Bình Thạnh) đã đến đầu thú tại cơ quan công an địa phương và thừa nhận hành vi “Giết người”. Nạn nhân được xác định là chị L.T.T.H. (24 tuổi, quê Quảng Ngãi, tạm trú phường 22, quận Bình Thạnh), bạn gái cũ của Khuyến.

Kẻ cuồng ghen với tội ác man rợ

Khuyến quen Hằng hơn 6 năm từ thời sinh viên khi cô học ĐH Luật còn hắn học Bách khoa. Trong thời gian này giữa 2 người có nhiều lần cãi vã xung quanh chuyện tình cảm, và chị H thường phải hứng chịu những trận đòn từ gã bạn trai có bản tính côn đồ. Đã nhiều lần, chị H muốn chia tay vì quá cám cảnh thói côn đồ, vũ phu của bạn trai.

Tuy nhiên, mỗi lần muốn chia tay, chị H đều nhận thêm những trận đòn và lời đe dọa giết cả nhà. Nhưng đến thời gian cuối năm 2012, vì quá sức chịu đựng, chị H quyết định đường ai nấy đi. Cũng như những lần trước, Khuyến không đồng ý lại còn đe dọa, thậm chí còn đòi giết cả nhà người yêu.


Nghi can giết người (bên trái) bị trinh sát áp giải về trụ sở công an quận


Sau khi chia tay Khuyến, chị H có tình cảm và hay qua lại với một người thanh niên khác. Khuyến nhiều lần chặn chị H và chửi bới giữa đường, tìm đến tận nhà trọ của H để đánh đập. Thậm chí, hắn còn tìm gặp, đe dọa cả người bạn trai mới của H.

Khuyến liên tục lên trang cá nhân của H để gây sự, nhiếc móc H. Trước khi xảy ra tội ác, Khuyến còn mang 2 lít xăng đòi đốt phòng trọ của H nhưng bị phát hiện nên mưu đồ bất thành. Từ hôm đó cô gái phải nhờ người đưa đón đi làm. Vừa bị hăm dọa, vừa bị lăng mạ trên mạng, H quyết định cầu cứu công an.

Chị H đã làm đơn tố cáo hành vi của Khuyến đến cơ quan công an quận Bình Thạnh. Xét thấy mức độ chưa nghiêm trọng nên cơ quan quận Bình Thạnh đã chuyển vụ việc cho công an địa phương (phường 22) theo dõi hành vi của Khuyến.



Vài ngày trước khi xuống tay sát hại người yêu cũ, Khuyến liên tiếp đưa những bức ảnh chụp chung vơi chị H. thời điểm hai người còn yêu nhau

Vào 16h chiều 13/4 chị H đã đến cơ quan công an phường 22, quận Bình Thạnh trình báo vụ việc. Biết chuyện, Khuyến bí mật bám theo, thậm chí còn chuẩn bị sẵn cả mã tấu.

Sau khi chị H rời trụ sở công an phường ra về, Khuyến ngay lập tức tiếp cận và đe dọa, sợ lại bị đánh chị H bỏ chạy vào quán cơm A8 trên đường Ngô Tất Tố, phường 22, quận Bình Thạnh để ẩn nấp. Chưa dừng lại, Khuyến cầm mã tấu chuẩn bị sẵn từ trước đuổi theo vào tận quán chém tới tấp nhiều nhát vào cổ khiến chị H tử vong tại chỗ.

Thời điểm vụ án mạng xảy ra, nhiều người dân có mặt nhưng không dám căn ngăn, vây bắt vì thái độ quá hung hãn của hung thủ. Sau khi giết người, Quyến còn thản nhiên gọi điện thông báo cho em gái nạn nhân rồi mới lên xe máy rời khỏi hiện trường.

Lên Facebook tự thú rồi mới đến cơ quan công an

Khoảng 22h đêm cùng ngày, trên trang facebook được xác định là của Khuyến xuất hiện một đoạn viết có nội dung thể hiện việc “sắp mất tự do”, sắp rơi vào vòng lao lý, cùng với đó là những lời lẽ chua cay dành cho một người con gái.


Một đoạn "thú tội" được Khuyến viết trên facebook cá nhân sau khi gây án


Trong một đoạn viết khác trên facebook khác cũng đăng trong đêm 13/4, Khuyến còn viết khá nhiều điều tâm sự về lần cuối chơi facebook, về một chặng đường chông gai từ thời sinh viên, từ việc hai người yêu nhau cùng góp tiền mua một ổ bánh mì, một hộp cơm, cùng đi trên một chiếc xe đạp… nhưng tinh thần hạnh phúc vì cả hai cùng một hướng.

Kết thúc một bi kịch trong tình yêu mù quáng, Cuối bài viết, hung thủ nói lời chia tay với bạn bè: “Chào các bạn, mai mình đi tù… Cuộc sống như một củ hành, bóc ra thấy mùi hăng, bóc xong rồi thấy lệ tràn mi”.

Liên quan đến vụ án này, Cơ quan công an đã tiến hành khám nghiệm tử thi đối với chị L.T.T.H. nhằm phục vụ công tác điều tra và bàn giao thi thể cho gia đình đưa về quê mai táng.

Minh Tú (Tổng hợp)
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)