Ảnh - truyện vui 2012-05-12 03:47:10

Chiêm ngưỡng ma cà rồng thật 100% ngoài đời


[justify]Maria Jose Cristerna, 36 tuổi, người Mexico, cựu luật sư, được cả thế giới mệnh danh là ma cà rồng đích thực bởi thân hình hết sức ghê gớm, chẳng khác gì ma cà rồng trong phim ảnh kinh dị.[/justify]



[justify]Xưa kia Maria cũng bình thường như bao cô gái khác. Cô lấy chồng khá sớm, khi mới 17 tuổi và liên tục đẻ 4 đứa con.

Tuy nhiên, người chồng của cô ngày một hư đốn. Đầu tiên anh ta nghiện rượu, rồi nghiệt hút và nghiện đánh vợ. Anh ta bạo hành cô cả về thể xác lẫn tinh thần.
[/justify]



Maria khi chưa biến đổi cơ thể.
[justify]
Cô đã quyết định bỏ chông để giải phóng cho mình. Bỏ chồng rồi, cô tìm cách thay đổi mình bằng các hình xăm.

Những hình xăm như ma thuật lôi cuốn cô. Và đến giờ, 95% diện tích cơ thể cô là những hình xăm. Cơ thể cô là một tác phẩm nghệ thuật và ma quái.

Khi đã xăm hết cơ thể, cô bắt đầu thực hiện nghệ thuật biến đổi cơ thể. Đầu tiên là việc cấy những chiếc sừng bằng titan trên đầu, cấy răng nanh, đục tai đeo khuyên lớn và móc hàng loạt chiếc khuyên vào da. Cô cũng biến đôi mắt bình thường thành màu đỏ như máu cho giống với ma cà rồng.

Vì mê nghệ thuật hình xăm, nên cô đã bỏ nghề luật sư và hi sinh cho sự nghiệp hình xăm cùng nghệ thuật biến đổi cơ thể. Cô đã trở thành chuyên gia trong lĩnh vực này. Trong hình ảnh cơ thể này, cô cảm thấy tự tin, thấy mình mạnh mẽ như một nữ chiến binh.

Cô đã thực hiện một số cuộc triển lãm về xăm và biến đổi cơ thể. Tại triển lãm, cô treo mình lên trần nhà bằng những chiếc móc sắt thấu da rỉ máu.

Mặc dù trông cô đã khủng khiếp hơn cả ma cà rồng trong phim kinh dị, song cô vẫn chưa hài lòng với hình dạng hiện tại. Cô muốn cấy thật nhiều sừng lớn vào khắp cơ thể để kinh dị hơn nữa.

Mặc dù mang hình dạng quái dị, nhưng cô vẫn là một bà mẹ bình thường như bao người phụ nữ khác. Cô cũng có thú vui may vá, nấu nướng, đi chợ, chăm sóc, dạy dỗ con cái. Ngoài thời gian chăm sóc gia đình, cô giành cho điêu khắc và vẽ.
[/justify]







Chăm sóc con cái như những bà mẹ bình thường khác.
[justify]
Tuy nhiên, vì hình dạng quá quái dị, nên cô ít xuất hiện ở những điểm công cộng, đông người. Sự xuất hiện của cô khiến trẻ con khóc thét, người lớn tò mò, vây kín. Mỗi lần cô xuất hiện ở một khu phố nào đó, lập tức xảy ra hiện tượng tắc đường.

Dù vậy, cô cũng có vô số fan hâm mộ, chả kém gì các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng. Mỗi lần ra đường, cô nhận được vô số yêu cầu chụp ảnh cùng, xin chữ ký.
[/justify]




[size=3]Ai thấy chị ấy xinh thì thanks cho mình cái nhen[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)