Chuyện shock 2013-10-03 01:46:48

Chiêm ngưỡng những lễ hội sex độc, lạ nhất,=> xin một lời phát biểu của các thớt


[size=6]Tất nhiên, những lễ hội tình dục này chỉ dành cho những người trên 18 tuổi và phổ biến ở những nước có công nghiệp sex phát triển.[/size]
Tình dục luôn là 1 vấn đề nhạy cảm nhưng cũng là một biểu tượng phồn thực quan trọng của xã hội loài người. Tại nhiều quốc gia họ thường tôn vinh vấn đề này như 1 sự kiện trọng đại trong 1 thời điểm nhất định.

 

Trên thế giới còn tồn tại những sự kiện, lễ hội tình dục lớn thể hiện cái nhìn rộng rãi về tình dục cũng như sự phát triển mạnh mẽ của nền công nghiệp tình dục tại đây.
Lễ hội "sex toy" Đan Mạch

 

Là một lễ hội khá nổi tiếng tại Đan Mạch, lễ hội Kinky Copenhagen tại thủ đô Copenhagen vào tháng 10 hằng năm. Tại đây bạn dễ dàng tìm thấy những cô nàng hay anh chàng ăn mặc cực kỳ mát mẻ.
Ngoài ra, tại đây còn có tổ chức cuộc thi vẽ lên người mẫu khỏa thân khá thú vị. Tại các gian hàng ở lễ hội còn có rất nhiều sex toy nhiều thể loại từ khắp nơi trên thế giới.
Lễ hội thờ "của quý" Nhật Bản

 

Lễ hội Kanamara (tiếng Nhật, nghĩa là “một sinh thực khí khổng lồ bằng kim loại”) dị thường này được tổ chức hàng năm tại đền Wakamiya Hachimangu ở thành phố Kawasaki của Nhật Bản. Ngôi đền này được xây dựng để vinh danh Đấng thần linh Sắt Thép, bởi sắt thép được lấy từ đây được các vị sư chế tác thành các mô hình sinh thực khí nam khổng lồ có thể tiêu diệt được bọn quỷ dữ chuyên quấy nhiễu ngôi đền.
Các hoạt động chính của lễ hội bao gồm việc trưng bày và diễu hành các tượng và mô hình điêu khắc "của quý" truyền thống làm từ “daikon” (một loại củ cải khổng lồ của Nhật), các tượng chạm trổ hình sinh thực khí “siêu bự”. Du khách tham quan có thể trèo lên các tượng này để được “tận mục sở thị”. Việc chạm vào những biểu vật thiêng liêng của lễ hội này sẽ đem lại may mắn và an lành cho du khách.
Triển lãm sex Mexico

 

Nhắc tới Mexico người ta không quên những điệu nhảy nóng bỏng và đặc biệt là triển lãm Sex and Entertainment Expo. Ra đời từ năm 2004, triển lãm sex Mexico trở thành 1 sự kiện lớn của các nước Mỹ La tinh và rất nhiều quốc gia trên thế giới.
Tại đây bạn có thể tìm thấy rất nhiều các vấn đề liên quan tới tình dục từ đồ chơi, tạp chí, băng đĩa và các chuyên gia tư vấn.
Lễ hội tình dục tại Anh

 

Nhắc tới các sự kiện tình dục người ta không thể không nhắc tới Erotica tại London, Anh. Đến hẹn lại lên, Erotica được tổ chức thường niên vào tháng 10 tại ngay tại London, Anh.
Erotica trở nên nổi tiếng không chỉ bởi vì quy mô và còn bởi sự phong phú của lễ hội. Tại đây bạn có thể tìm thấy tất tần tật mọi thứ liên quan tới "sex". Điều đặc biệt ở đây bạn cũng có thể tìm cho mình 1 đối tượng lý tưởng nếu có sự tương đồng trong quan điểm tình dục.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)