Ôtô - xe máy 2011-10-22 01:15:34

'Chiến binh' BMW S1000RR 2012 được nâng cấp nhẹ nhàng


Động cơ và trọng lượng của xe vẫn được giữ nguyên, trong khi đó, BMW tập trung vào tái thiết kế lại khung xe, hệ thống giảm xóc và bảng điều khiển trung tâm.



Hai năm kể ngày ra mắt, BMW S1000RR vẫn là một trong những siêu mô tô được yêu thích nhất trên thế giới, nhờ hiệu suất mạnh mẽ và giá bán hợp lý. Đó có thể là lý do tại sao nhà sản xuất đến từ Đức không tập trung cải thiện công suất cho động cơ hay giảm cân cho xe.

BMW S1000RR bản 2012 vẫn giữ nguyên khối động cơ 1.000cc bốn xi-lanh thẳng, làm mát bằng dung dịch, công suất hơn 180 mã lực, mô-men xoắn cực đại là 112 Nm. Về thiết kế, chiều dài cơ sở của khung xe được “kéo ngắn” 10mm, càng xe và một số chi tiết trên thân xe cũng được thay đổi. Nhằm cải thiện khả năng vận hành của xe mà không cần thay đổi động cơ, BMW tập trung vào cải tiến các chi tiết khí động học như tấm ốp gió hay hệ thống ống xả bằng titan.

Bên dưới, hệ thống giảm xóc được chăm chút cẩn thận với các van và piston hoạt động hiệu quả hơn, cho phép dầu giảm xóc lưu thông nhanh hơn, giúp xe có phản ứng linh hoạt hơn nhiều. Ngoài ra, còn phải kể đến hệ thống màn hình hiển thị được điều chỉnh cho phù hợp hơn với người lái, với 5 chế độ ánh sáng, hiển thị tốt dưới các diều kiện khác nhau.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)