Ôtô - xe máy 2011-12-26 15:49:05

[ chiến binh rồng ] Area 51 Bike đỉnh cao của xe độ :x


[size=2]Area 51 Bike sở hữu ngoại hình khá kỳ dị và dễ khiến người khác phải “đứng tim” khi di chuyển trong đêm tối. Area 51 Bike được ra đời là để tham gia giải vô địch xế độ thế giới AMD 2011 vừa qua.
[/size]








Area 51 Bike tích hợp đầy đủ những gì được cho là “quái” nhất và không tuân theo bất kỳ quy tắc nào trong quá trình thiết kế. Nhìn diện mạo Area 51 Bike cực “hầm hố”, từ bộ khung làm bằng thép siêu cứng, khối động cơ V-Twin sáng bóng đến cặp ống xả ngắn hướng xuống đất kết hợp với phuộc trước được thiết kế đặc biệt như một hàm răng sắc nhọn ôm sát lốp.

Chủ nhân của chiếc Area 51 Bike có lẽ rất thích “dọa” người khác. Bằng chứng nằm ở những chi tiết sắc nhọn, gây cảm giác “rợn người”. Đó là còn chưa kể đến phần khung chính được sơn gam màu xanh- đen-trắng và lắp đèn LED đầy ma quái khiến người xem càng thêm “choáng”.

Tuy sở hữu ngoại hình được đánh giá thuộc hàng “siêu quái” nhưng Area 51 Bike chỉ là một mẫu xế độ theo phong cách ngẫu hứng và cũng ứng dụng những trang thiết bị hiện đại có mặt trên hầu hết các dòng môtô phân khối lớn khác như cặp lốp chênh lệch kích cỡ trước/sau, hệ thống định vị toàn cầu Garmin, phanh đĩa xịn…

Dưới đây là một số hình ảnh của Area 51 Bike:















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)