Chuyện shock 2012-04-23 06:48:24

Chiêu thức ăn xin lừa đảo kiểu mới..........................................


Tình hình là dạo này ở quận :Tân Bình , Tân phú, Bình Tân có xuất hiện 1 loại lợi dụng lòng tốt của người dân để lấy tiền !
- mình ở đường HL3 thường hay thấy 1 cặp : 1 nam (đội nón kết ) + 1 nữ ( trùm kín mít kiểu như người bệnh)+ ẵm theo 1 đứa bé khoảng vài tháng tuổi! thường xuyên giở trò thằng nam ngồi ôm người nữ còn người nữ thì nằm ôm đứa bé ngoài đường kiểu như bệnh nặng ko đi nổi vậy đó ! -> người dân thấy vậy nên hay cho tiền có những người cho tới 2-300k ! rồi cứ 1 chút là người nam dìu người nữ lê từng bước khoảng 50->100m rồi lại nằm xuống chờ người ta cho tiền!
- mình thì biết là lừa đảo rồi vì ờ khúc đường lê trọng tân , cộng hòa cũng có 1 người nữ + 1 bà già cũng làm chiêu giống vậy ! nhưng cách đây vài hôm thì người nam + người nữ ôm đứa bé lết đến đối diện nhà mình ngồi ( chính xác là trước cửa khách san :Tân Lạc Viên đường hương lộ 3 tân phú) mọi người thấy vậy tội quá nên cho tiền ! mình thấy chủ khách sạn cầm vài tờ 50k cho 2 đứa này ! rồi có 1 anh khoảng 30 tuổi tiến sát lại gần và anh ta ngồi xuống dở cái nón của thằng đó lên xem mặt và hỏi :" vợ anh bị bệnh gì vậy?" ! thằng này liền trả lời :" [size=4]ĐM ! ai cho mày dở nón tao lên hả mày[/size]?" cũng may ông kia hiền nên im lặng bỏ vào nhà ! mọi người bất ngờ bỏ đi hết ! chuyện có thật 100% đó nha ! a e nên cẩn thận kẻo mang cục tức!



[size=1]copy của bác lycucu 5s[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)