Tình yêu - giới tính 2012-07-16 05:02:51

Chinh phục một chàng bạn yêu đơn phương


Gạt bỏ sự ghen tị

Việc chàng yêu đơn phương làm bạn khó chịu, rất khó chịu. Nhưng khi bạn không làm được, bạn là người thua cuộc. Chàng có thể yêu đơn phương không cần đền đáp. Bạn thích chàng, lẽ nào bạn chịu thua? Nếu bạn chịu thua, bạn đã không yêu thật lòng. Những ai yêu đơn phương luôn là những người tốt và xứng đáng được đón nhận lại tình cảm. Nếu làm chàng tổn thương, bạn cũng không thể vui vẻ trọn vẹn. Việc bạn quý mến tình địch cũng rất quan trọng đấy, điều đó chứng tỏ bạn là một người có lòng nhân hậu và không để chuyện riêng ảnh hưởng đến người khác.

Hãy lắng nghe

Hãy nhớ lại xem, bạn đã từng bắt nhỏ bạn thân ngồi hàng giờ chỉ để nghe bạn kể về chàng. Và hẳn nhiên cậu ta cũng sẽ muốn “chia sẻ và được chia sẻ”. Nếu bạn thích chàng, hãy chấp nhận lắng nghe chàng kể cô nàng hắn thích, về những kỉ niệm, tất tần tật những gì liên quan đến. Rồi đến một lúc nào đó, bạn sẽ được nghe chàng hỏi: “Sao cậu quan tâm đến tớ nhiều vậy?”. Khi ấy, ít nhiều chàng cũng cảm động về sự quan tâm của bạn rồi.

Quan sát ngầm “tình địch”

Việc bạn quan sát cô ấy có rất nhiều lợi thế: thứ nhất, bạn nắm được “gu” của người mà bạn yêu. Thứ hai, bạn sẽ biết được liệu cô ấy có thích hắn hay không, cơ hội của bạn là bao nhiêu phần trăm. Thứ ba, bạn sẽ nắm bắt được lợi thế của mình, vì bạn sẽ có những ưu điểm mà cô ấy không hề có. Vì là người ngoài cuộc nên bạn sẽ hiểu vì sao cô ấy không chấp nhận tình cảm của hắn, để rút kinh nghiệm cho chính mình và cố gắng nhiều hơn.

Quá lụy không phải là cách hay

Nếu bạn yêu một người đang yêu đơn phương, hãy trân trọng chính bản thân mình. Quá lụy, quá sốt ruột không phải là cách tốt. Bạn sẽ đánh mất người ấy nếu như bạn tò mò và thiếu đi sự kiên nhẫn. Khi tình cảm của người ấy mãi không hướng về bạn, bạn có 2 sự lựa chọn: hoặc chờ đợi, hoặc chấp nhận rời xa. Tình yêu chỉ có thể tồn tại khi cả hai cùng nhìn về phía nhau. Nếu bạn nhìn về chàng còn chàng nhìn về người khác, hãy ngoái đầu lại, vì có người đang đợi chờ bạn từ rất lâu rồi.

Chàng là “tấm gương phản chiếu” của bạn

Yêu một người đang đơn phương cũng khá lợi thế, nhất là bạn có dịp quan sát từ xa và hiểu hơn về cậu ta khi cậu ta quan tâm đến ai kia. Điều này khiến bạn tự rút kinh nghiệm cho chính mình, tránh mắc phải những sai lầm của chàng (khi đang yêu mà không được đáp lại). Là con gái, bạn không thể chủ động quá mức, nhưng bạn vẫn có thể trở thành một điểm tựa tinh thần của chàng, sẵn sàng ủng hộ chàng, khuyên chàng một cách khách quan.

Hẳn bạn đã từng khó chịu khi chàng quá đeo đuổi đối tượng, vậy nếu bạn cũng “lặp lại” y hệt – quan tâm chàng quá mức, chàng sẽ thẳng thừng gạt bỏ. Hãy đi theo một hướng khác, đừng dẫm lên lối mòn của chàng. Rồi sẽ đến lúc bạn sẽ được đền đáp tình cảm. Bởi bạn là một cô gái khéo léo, thông minh và chân thành.
zing
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)