Games 2012-03-26 10:02:22

Chinh phục Vũ môn “đốt nóng” cộng đồng Game thủ Việt


Chinh phục Vũ môn “đốt nóng” cộng đồng Game thủ Việt 12:10 26/03/2012 Chia sẻ:
eGame, đơn vị phát triển Game giáo dục 3D – Chinh phục Vũ môn (CPVM) cho biết, sau khi kết thúc giai đoạn Closed Beta và chào mừng dịp chính thức ra mắt Open Beta, Ban Quản trị CPVM đã lựa chọn được 32 gương mặt xuất sắc nhất để tham gia giải đấu chinh phục iPhone 4S. Chi tiết danh sách được đăng tải tại đây


Cơ hội đua tranh giành iPhone 4S đang chờ các anh tài

CPVM mang đến cho game thủ cơ hội tiếp cận vô số kiến thức mới thông qua các chế độ chơi hết sức thú vị như đấu đội đánh boss, đấu đơn hay bắn bóng. Bên cạnh đó nhiều tính năng mới lạ lần đầu có trong một game như lớp học ảo,nhà riêng 3D, mạng xã hội..sẽ là mảnh đất giải trí lành mạnh, đề cao tính nhân văn và sự chia sẻ kiến thức của người chơi năng động.


Nhẹ nhàng, giải trí nhưng hết sức hấp dẫn

Điểm khác biệt so với các game thị trường khác. Người chơi hoàn toàn có thể dùng kiến thức của mình để chơi đạt được các mức quyền lợi mà không phải cần mua thẻ. Song song đó, các bạn học sinh sẽ có cơ hội tham dự lớp học do các thầy cô nổi tiếng từ Học viện Ngoại giao, trường Phổ thông Chuyên Sư phạm Hà Nội, Chuyên Ngữ… mà chỉ mất 1000 đồng.

Trước đó, trong gần 2 tuần ở phiên bản dùng thử (Closed Beta) từ 26.2 – 8.3, đặc biệt với 2 mode mới là Hồi sinh và Chén Thủ lĩnh, CPVM đã thực sự khẳng định được vị thế của mình trong lòng người chơi. Đây là bằng chứng rõ ràng cho thấy sức hấp dẫn của loại game giáo dục trên nền đồ họa 3D, đặc biệt game do Việt Nam phát triển.


Cơ hội sát cánh cùng cô phù thuỷ Andrea nổi tiếng

Ngoài việc có cơ hội giành nhiều giải thưởng hấp dẫn nhân dịp chạy Open Beta, người chơi CPVM sẽ có cơ hội được song hành, giao lưu, gặp gỡ, thi đấu cùng người mẫu nổi tiếng tuổi teen gốc Tây Ban Nha – Andrea Aybar khi cô nhận lời chính thức làm đại diện hình ảnh của CPVM.

Tựa game lạ Chinh phục Vũ môn đang “đốt nóng” cộng đồng game thủ Việt

Đặc biệt, từ 29/3/2012 đến 30/3/2012, tại trường THPT Hà Nội - Amsterdam, Egame sẽ tổ chức buổi trải nghiệm các tính năng mới nhất của Chinh phục Vũ môn dành cho các học sinh, sinh viên trên toàn thành phố. Bên cạnh đó Egame cũng tổ chức các hoạt động vui chơi khác nhằm giúp các em học sinh học tập, thư giãn, giải trí hiệu quả nhất. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ ngày hội triển lãm ứng dụng CNTT lần thứ 2 năm 2012 do sở GD ĐT Hà Nội thực hiện.

Chi tiết sự kiện đặc biệt nhân ngày ra mắt chính thức

1. Nạp Ecoin thưởng GameCoin: Nạp Ecoin thưởng số gamecoin tương ứng bằng số tiền nạp nhân đôi

2. Thi đấu cùng GameMaster mode Đấu trường bắn Boss:

- GameMaster sẽ nhận lời thách đấu của gamer, gamer e-mail sẽ gửi e-mail thách đấu với GM qua mail trong game qua nick ChinhPhucVuMon .
- Mổi GM chấp 2-3 gamer và nick thi đấu của GM sẽ bằng với cấp độ của gamer .
- Mổi trận đấu GameMaster được tổ chức vào ngày 7 va CN (GM sẽ send mail lịch đấu cho gamer) những người chiến thắng sẽ được tặng các phần thưởng hot trong game.
- 100 hồi phục TL cấp 3 , 100 vòng bảo vệ cấp 3 , 50 Boss Thánh Gióng, 500.000 GameCoin.

3. Cuộc thi Miss Chinh Phục Vũ Môn: học sinh, sinh viên tuổi từ 15 -22 , đạt level 15 trở lên được chọn vào dự thi chung kết, 3 người đoạt giải Miss Chinh Phục Vũ Môn sẽ được thưởng các phần quà hấp dẫn và được đăng hình trên website sản phẩm. Đặc biệt, người thắng sẽ đồng hành cùng gương mặt đại diện sản phẩm là người mẫu tuổi teen nối tiếng Andrea trong các sự kiện của sản phẩm. Tham khảo tại: Chinh phục vũ môn

Nguyễn Minh Hoàng


Nguồn: http://www.facebook.com/ChinhPhucVuMon
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)