Games 2014-09-24 11:27:55

Chinh Phục Vũ Môn tung clip cực chất, ấn định mở cửa ngày 25/9


Đại diện NSX Egame cho biết, vào lúc 10h00 ngày 25/9, trò chơi giáo dục Chinh Phục Vũ Môn (http://cpvm.vn/ - CPVM) sẽ đóng lại giai đoạn Alpha Test để bước sang giai đoạn ra mắt chính thức.
 
Nhân dịp này, CPVM đã trình làng một clip đồ họa CG, trong đó giới thiệu chi tiết về các tính năng mới của trò chơi. Clip được dàn dựng toàn bộ 3D đầy công phu trên nền tảng 3D Max. Đây cũng chính là công cụ đã tạo ra đồ họa của bản CPVM Web và Mobile hiện tại.
 
Có thể nói, sự đầu tư của NSX EGame cho clip CG đã mang lại một kết quả mỹ mãn. Theo đánh giá của nhiều game thủ, clip đẹp và “chất” không thua kém gì các clip CG đỉnh của nước ngoài hay những trailer game bom tấn trên thế giới như Final Fantasy, Assassin’s Creed, GTA …Từ tạo hình nhân vật, môi trường cho đến mọi chuyển động trong clip đều mượt mà và được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết.
 

 

Trước đó sau vài ngày mở cửa Alpha Test, CPVM đã đón lượng người tham gia hết sức khả quan, lên đến hàng nghìn người. Tình trạng lag, dis, lỗi game hầu như không xảy ra. Tất cả đều được vận hành trơn tru, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho game thủ.
 
Theo đánh giá chung của những game thủ tham gia đợt test, hiếm có game Việt nào sở hữu một chất lượng đồ họa sắc nét, hiệu ứng bắt mắt như CPVM. Hình ảnh trong game hiển thị tốt, không gãy nét, vỡ hình hay nhòe mờ dù được chơi trên máy có cấu hình thấp.
 

 
Về lối chơi, Chinh Phục Vũ Môn sở hữu gameplay không quá phức tạp, dựa trên hoạt động đổ xúc xắc. Với số điểm có được sau mỗi lần đổ, người chơi có quyền di chuyển bằng số ô trên bàn cờ (Đấu trường trí tuệ). Tại vị trí ô đất người chơi dừng lại, nếu không gặp phải các ô chướng ngại vật, người chơi sẽ có quyền xây và thu thuế Tinh Cầu khi người chơi khác đi vào Tinh Cầu của mình.
 

Chất lượng đồ họa của game rất cao

 
Tương tự lối chơi đơn giản “chạm để chơi” của “hiện tượng” Flappy Bird, với CPVM, bạn chỉ cần click chuột (phiên bản web-) hoặc chạm (phiên bản mobile) để bắt đầu cuộc đua. Do đó, mọi game thủ mới dù ở trình độ nào (newbie hay hardcore) đều có thể dễ dàng nắm bắt cách chơi chỉ sau vài phút nhập cuộc. Không dừng lại ở đó, CPVM thậm chí còn gây ấn tượng hơn ở sự tiện dụng khi cho phép người chơi trải nghiệm mọi lúc mọi nơi cả trên di động lẫn PC.
 

Map trong game sẽ được cập nhật trong đợt ra mắt chính thức.

 
Được biết, trong giai đoạn ra mắt chính thức, CPVM sẽ cập nhật tiếp các tính năng nâng cấp Thẻ Bài – một vật phẩm vô cùng quan trọng trong game cũng như các map Đấu trường mới. Theo thông lệ cũ, các map Đấu trường sẽ được mô phỏng lại theo các danh lam thắng cảnh của Việt Nam.
 
Ngay từ bây giờ, các bạn có thể chơi game tại địa chỉ:
 
Trang chủ: http://cpvm.vn/
 
Fanpage: https://www.facebook.com/chinhphucvumon.egame/
 
Zing me: http://me.zing.vn/apps/vumon2
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)