Bóng đá 2015-12-17 16:30:35

Chính thức: Chelsea sa thải Mourinho


Chuỗi thành tích bết bát từ đầu mùa đã khiến Mourinho phải chia tay Chelsea. Tờ Daily Mail cho hay, rất có thể HLV người Bồ Đào Nha sẽ nhận được tới 40 triệu bảng tiền đền bù.
Thành tích của Mourinho cùng CLB Chelsea:

3 chức vô địch giải NHA 

1 FA Cup 

Community Shield 

3 League Cup  


 Mourinho phải chia tay Chelsea ở mùa giải thứ 3 gắn bò cùng CLB.
Ít phút trước, website của CLB Chelsea đã đăng thông báo xác nhận chia tay HLV Jose Mourinho.

"Hôm nay, CLB Chelsea và HLV Jose Mourinho đã đạt được thỏa thuận chung để nói lời chia tay.

Tất cả các thành viên của Chelsea xin được nói lời cảm ơn tới Jose Mourinho vì những đóng góp to lớn của ông khi đến dẫn dắt CLB từ mùa Hè 2013.

3 chức vô địch giải NHA, 1 FA Cup, Community Shield và 3 League Cup giúp Mourinho trở thành HLV thành công nhất lịch sử đội bóng. Tuy nhiên, cả Jose Mourinho và BLĐ đều thống nhất kết quả của CLB trong thời gian gần đây là không tốt. Do đó, đôi bên tin rằng chia tay là quyết định tốt nhất", thông báo trên website của Chelsea viết.

Việc Mourinho bị sa thải là điều đã được giới chuyên môn dự báo từ trước, sau chuỗi thành tích bết bát của The Blues trong thời gian gần đây.


Ở Champions League, Chelsea khá vất vả mới có thể đi tiếp. Trong khi đó, dù là ĐKVĐ Premier League nhưng đoàn quân của HLV Mourinho đã để thua tới 9 trận sau 16 vòng đấu và hiện chỉ hơn vị trí thứ 18 có vỏn vẹn 1 điểm.


 Tờ Daily Mail cho hay, dù bị sa thải nhưng Jose Mourinho cũng chẳng quá buồn bởi ông sẽ nhận được khoản tiền đền bù lên tới 40 triệu bảng.

Một số nguồn tin không chính thức cho hay, người thay thế Mourinho dẫn dắt Chelsea cho tới cuối mùa giải là HLV người Hà Lan Guus Hiddink. Hiện tại, Guus Hiddink đã chia tay đội tuyển Hà Lan và gần như sẽ khó từ chối nếu được Abramovich nhờ vả.


Năm 2009, Guus Hiddink được bổ nhiệm dẫn dắt Chelsea đến cuối mùa giải sau khi HLV Luiz Felipe Scolari bị sa thải. Ông đã tạo dấu ấn bằng việc giúp “The Blues” vô địch cúp FA. Đây là lý do tỷ phú Roman Abramovich có ý định mời chiến lược gia người Hà Lan đảm nhận vai trò thuyền trưởng Chelsea.

Theo Thành Đạt / Trí Thức Trẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)