Chuyện lạ 2011-06-20 18:05:45

Chó bị tuyên án ném đá đến chết


[justify]Một tòa án Do Thái ở Jerusalem-Israel vừa tuyên án ném đá đến chết một con chó vì nghi nó là đầu thai của một luật sư từng lăng mạ các thẩm phán của tòa 20 năm trước.

Theo đó, ngày 17/6, con chó này "ngang nhiên" đi vào phòng xử các vụ án kinh tế của tòa án Mea Shearim. Sự xuất hiện đột ngột này khiến các thẩm phán và nguyên cáo hoảng sợ. Điều ngạc nhiên là dù cố gắng đưa nó ra khỏi phòng xử, con chó vẫn không chịu.[/justify]





Một thẩm phán đang ngồi ghế xét xử đột nhiên nhớ lại câu chuyện cách đây 20 năm khi tòa từng nguyền rủa một luật sư lăng mạ các thẩm phán. Ngay sau khi nói suy nghĩ này, vị thẩm phán này đã nhận được sự đồng tình tuyệt đối của các thẩm phán có mặt trong phòng xử lúc đó. Họ khẳng định chắc chắn linh hồn của người luật sư đã đầu thai vào thân xác con chó - loài vật bị xem là ô uế và đặc biệt kiêng kị theo tín ngưỡng Do Thái.

[justify]
Con chó tội nghiệp và cứng đầu sau đó bị chánh tòa Rabbi Avraham Dov Levin xử tội ném đá đến chết. Tuy nhiên, nó đã kịp trốn thoát.

Sau khi tòa tuyên án, tổ chức bảo vệ động vật "Let the Animals Live" đã gửi đơn khiếu nại đến cảnh sát, yêu cầu làm rõ việc ngài chánh tòa tuyên án giết con chó dù ông này kiên quyết phủ nhận.

Thế nhưng, trong một diễn biến khac, một người quản lý tòa án lại lên tiếng xác nhận bản cáo trạng kỳ quặc trên với tờ nhật báo Israel Yediot Aharonot: “Đó là phán quyết phù hợp để trừng trị linh hồn đã nhập vào thân xác con chó”.
[/justify]


[justify]mem mới mong các bác ủng hộ nhiệt tình[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)