Tin tức - pháp luật 2013-11-05 23:45:29

Cho đi nhờ xe rồi hiếp dâm


[size=6]Đang chờ người nhà ra đón, thiếu nữ được hai gã “yêu râu xanh” đi đường “mời” cho ngồi nhờ xe về nhà. Chúng đã lừa chở thiếu nữ này vào nhà nghỉ rồi cùng nhau hãm hiếp.[/size]
 
Theo cáo trạng của VKSND tỉnh Thanh Hóa, vào khoảng 18h ngày 17/3/2013, Phạm Văn Khải (SN 1995, thôn Quang Bái, xã Quang Trung, Ngọc Lặc – Thanh Hóa) mượn xe máy của Phạm Trọng An (SN 1993, cùng thôn) để đi chơi. Khải chạy qua thôn 5, Ngọc Liên (Ngọc Lặc) chở Phạm Ngọc Sĩ cùng đi. 
 
Khi qua cầu làng Ngòn, phố 1, thị trấn Ngọc Lặc thì các đối tượng gặp chị Bàn Thị T (SN 1994, thôn Tân Thành, xã Thạch Lập, huyện Ngọc Lặc) vừa xuống xe khách và đang chờ người nhà đến đón. Sĩ giới thiệu tên tuổi rồi “mời” chị T lên xe hứa đưa về tận nhà.
 
T đã đồng ý lên xe đi cùng Sĩ và Khải. Sĩ điều khiển xe. Đến đoạn rẽ vào xã Thạch Lập (huyện Cẩm Thủy - đường vào nhà chị T), Khải bảo Sĩ chở Khải về trước. Sĩ nói với chị T “chở bạn anh về trước rồi sẽ chở em về sau” và cho xe chạy tiếp.
 

Bị cáo Phạm Văn Khải (trái), Phạm Trọng An trước vành móng ngựa

 
Đi được một đoạn thì những người này gặp Phạm Trọng An đang đi chơi cùng nhóm bạn. Tại đây, An đã đòi xe. An để Khải và chị T đứng đợi rồi chở Sĩ về nhà, sau đó quay lại chở Khải và chị T. Khải nói với An: “Chạy ra chỗ cây xăng”. An hiểu ý Khải muốn ra chỗ nhà nghỉ phía sau cây xăng.
 
Đến nhà nghỉ Mạnh Tiến, thuộc thôn Trung Tâm, xã Cẩm Châu, huyện Cẩm Thủy, Khải nói với chị T: “Đây là phòng trọ của bạn anh” rồi hắn đi ra lấy chìa khóa phòng. Chị T nghĩ đây là phòng trọ của bạn Khải thật nên đã đi vào phòng. Tại đây, Khải cùng An đã cùng thực hiện hành vi giao cấu với chị T.
Tại thời điểm đó, do nghe tiếng kêu cứu, anh Hà Trần Oanh (nhân viên bảo vệ cây xăng và nhà nghỉ) đã gọi điện cho chủ nhà nghỉ và công an xã cùng công an huyện Cẩm Thủy đến giải cứu cho chị T. Khải đã nhảy qua cửa sổ hòng thoát thân nhưng chạy được một đoạn thì bị lực lượng công an tóm gọn.
Sáng ngày 5/11, TAND tỉnh Thanh Hóa mở phiên tòa phúc thẩm xét xử hai bị cáo Phạm Văn Khải và Phạm Trọng An với tội danh “Hiếp dâm”. Với hành vi phạm tội của mình, HĐXX tuyên phạt mỗi bị cáo lãnh 7 năm tù giam và bồi thường cho bị hại theo quy định của pháp luật.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)