Chuyện lạ 2012-08-09 07:38:39

'Chó lai lợn' gây xôn xao


[size=6]'Chó lai lợn' gây xôn xao[/size]


[size=4]Người dân Namibia ở châu Phi hoang mang vì tin đồn về một con vật có thân giống lợn, đầu giống chó đang lan truyền.[/size]


Theo lời kể của nhiều nhân chứng, quái thú thường xuyên tấn công chó, dê và các loại gia súc khác trong vùng gần sa mạc Kalahari ở miền bắc Namibia. Nó có đầu giống đầu chó. Vai và lưng của quái thú tròn, rộng và hầu như không có lông - một đặc điểm giống lợn, Livescience cho biết.Lo sợ bị quái thú tấn công, một bộ phận dân chúng tự thực hiện các biện pháp phòng ngừa - như luôn đi ra ngoài theo nhóm, mang theo vũ khí. Andreas Mundjindi, một quan chức địa phương, khẳng định chưa ai từng thấy con vật giống như quái thú: \"Rừng không tồn tại ở khu vực gần sa mạc. Chỉ những bụi cây mọc ở đó. Chắc chắn ai đó đã tạo ra quái thú bằng tà thuật\", ông Mundjindi nói.Một số người theo dõi con vật và thấy nó xuất hiện trong nhà một người đàn ông lớn tuổi. Người ta đồn rằng người đàn ông này là thầy lang, hiểu biết pháp luật và chính là người chủ của con vật này.


Giả thuyết về nguồn gốc siêu nhiên của quái thú không phải là điều mới mẻ ở châu Phi. Một cuộc thăm dò ý kiến của Viện Gallup vào năm 2010 cho thấy niềm tin vào yêu thuật là điều khá phổ biến ở khu vực phụ cận sa mạc Sahara tại châu Phi. Hơn 50% người tham gia cuộc thăm dò nói họ tin phép phù thủy và ma thuật.Đây không phải lần đầu tiên tin đồn về động vật quái dị lan truyền ở vùng nông thôn Namibia. Câu chuyện về nhiều quái thú khác đã xuất hiện trong những năm qua. Chẳng hạn, vào tháng 7/2009, người ta đồn đại rằng một số động vật bí ẩn dã hút máu của hàng chục con dê và nhiều gia súc khác. Không ai thấy những con quái thú ấy, song họ nói chúng để lại dấu chân giống dấu chân của chó, nhưng to hơn. Cảnh sát lần theo những dấu chân, song chúng đột ngột biến mất ở giữa một khoảng đất trống trải, như thể con vật đã bay lên trời hoặc tan biến. Vào thời gian đó người dân địa phương cũng tin rằng quái thú được tạo ra bởi tà thuật. Thậm chí họ còn buộc tội một người đàn ông cao niên và em gái của ông này tạo ra quái thú.



Linh Phong

Theo ngoisao.net
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)