Hot boy - hot girl 2020-03-05 12:36:22

Cho mấy e ấy xấu cho đến khi mấy em ấy 18 tuổi :-s


Người ta nói chưa đến năm 18 tuổi thì không biết con gái xinh hay không mà, nên cứ chờ xem, cô bạn bàn bên mập mạp đen đúa ngày xưa của bạn biết đâu giờ đã thành mỹ nữ rồi.
Có câu nói thế này: Chưa đến 18 tuổi thì chưa biết con gái xinh hay không. Và rất nhiều trường hợp ngoài kia đã chứng minh độ đúng đắn vô cùng của định lý trên. Thực tế thì lý do cũng không khó hiểu lắm, bởi lẽ phần lớn phải đến năm 18 tuổi, con gái mới thực sự dậy thì xong và lúc đó, họ mới có thể "trổ mã" để khiến bạn trầm trồ được.

Mới đây, cư dân mạng đã được dịp xôn xao trước hành trình "vịt hóa thiên nga" như vậy của một cô bạn có tên Tiểu Xuyên đến từ Đài Loan. Được biết Tiểu Xuyên hồi bé vốn đã mập mạp. Dù rằng mọi người hay động viên béo mới có phúc nhưng thử hỏi việc từ nhỏ đã bị bắt nạt chỉ vì béo liệu có đáng để cảm thấy may mắn hay không, với nữ chính của chúng ta thì không.










Tiểu Xuyên thuộc tạng người mập mạp, lại thích ăn nên cô bạn mãi không thể giảm cân nổi


Suốt ngày bị đặt cho n biệt danh chẳng mấy hay ho, mua quần áo thì khó, crush ai cũng bị từ chối… hàng tá bất lợi khác khiến Tiểu Xuyên của năm 17 tuổi dần nhận thức được khuyết điểm của mình. Cô bạn nhận ra nếu không chịu gầy đi có lẽ tương lai của mình sẽ tiếp tục u tối, và cuộc đời độc thân có lẽ còn kéo dài mãi. Và thế là cô bạn quyết tâm giảm cân.

Phương pháp giảm cân được Tiểu Xuyên áp dụng không có gì đặc biệt, chỉ xoay quanh tập luyện, ăn kiêng mà thôi. Bên cạnh đó, cô bạn cũng chơi chiến thuật nhịn ăn gián đoạn, nghĩa là nhịn ăn 16 tiếng và chỉ ăn 1 bữa trong 8 tiếng còn lại, hoặc nhịn ăn 18 tiếng và chỉ ăn một bữa trong 6 tiếng còn lại…




Màn thay đổi đáng ngạc nhiên của Tiểu Xuyên hậu giảm cân





Trời ơi tin được không?


Thành quả cô gái này nhận được đó chính là một ngoại hình hoàn toàn thay đổi năm 18 tuổi. Tiểu Xuyên gầy đi những 19 kg, trở nên xinh hơn, sáng sủa hơn và đương nhiên là còn được nhiều người làm quen hơn.

"Mặc dù chân của mình bây giờ vẫn không được thon lắm nhưng mà đây là do cơ địa rồi, nên mình từ bỏ luôn. Cơ mà nhìn tổng thể thì mình hài lòng với tình trạng bản thân hiện tại rồi, cảm giác tự tin hơn hẳn mỗi lần nhìn vào gương", Tiểu Xuyên chia sẻ.


Tiểu Xuyên của hiện tại nhìn chẳng thua kém hot girl nào












Tiểu Xuyên gửi lời khuyên đến các cô gái khác rằng giảm cân tuy rất vất vả nhưng thành quả thu được thì xứng đáng lắm nên hãy cố gắng lên. Ngoài ra, cô bạn cũng cho rằng là con gái thì bên cạnh việc giữ dáng, bạn cũng nên chăm chút cho tóc tai, trang điểm nữa.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)