Hot boy - hot girl 2015-03-18 02:49:58

Cho máy thím la liếm , mấy thím có liếm ko =))



Vượt qua tất cả đau đớn về thể xác và tinh thần, họ đã khẳng định được giới tính, nhan sắc và chinh phục trái tim hàng triệu người hâm mộ.

Trong xã hội hiện nay, việc chuyển giới đã không còn là chuyện quá xa lạ và khó chấp nhận nữa. Càng ngày, mọi người càng có cái nhìn thoáng hơn, thậm chí là khâm phục nghị lực của những chàng trai, cô gái can đảm đi tìm lại giới tính thật của chính mình. Trong số đó, không ít những mỹ nhân chuyển giới khiến cả thế giới không khỏi làm ngơ bởi vẻ đẹp của mình. 

Nói về mỹ nhân chuyển giới, Nong Poy hẳn nhiên đã trở thành cái tên quá đỗi quen thuộc. Bởi lẽ, nhan sắc của cô gái này đã được rất nhiều người công nhận, xem như biểu tượng của người chuyển giới. Không chỉ nhan sắc, cả sự nghiệp và cuộc sống của Nong Poy cũng là mơ ước của rất nhiều người. 


Nong Poy không chỉ thành công ở Thái Lan, đất nước nổi tiếng về công nghệ chuyển đổi giới tính, mà còn ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Trong năm vừa qua, Nong Poy còn phát triển sự nghiệp diễn xuất của mình ở thị trường Trung Quốc và đang dần được đón nhận, trở thành mỹ nhân chuyển giới thành công nhất trong thời điểm hiện tại. 



Sau thành công của Nong Poy, nhiều "đối thủ" nặng ký của mỹ nhân này cũng dần xuất hiện, cho khán giả cái nhìn toàn diện hơn về người chuyển giới. Bởi trước đây, khi nhắc đến nhan sắc của người chuyển giới, không ít người nghĩ ngay đến hình ảnh những cô gái xồ xề, hoặc biến chứng khó coi trên gương mặt. Về đối thủ của Nong Poy, có thể kể đến nữ diễn viên chuyển giới của Thái Lan Rose.


Nữ diễn viên chuyển giới Rose liên tục được truyền thông nhắc đến như đối thủ nặng ký nhất của Nong Poy tại xứ Chùa Vàng

Khi nhập cụm từ "Rose and Nong Poy" trên google, sẽ lập tức cho ra hơn 59.000 kết quả, cho thấy độ nổi tiếng của cặp đôi này. Quả thật, không tự nhiên mà Rose lại được so sánh với "biểu tượng chuyển giới" Nong Poy, bởi lẽ, nhan sắc của cô có thể xem là không hề kém cạnh đàn chị của mình. Về quyết định chuyển giới, Rose từng tâm sự: "Chuyển giới đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời tôi. Tôi chưa bao giờ ân hận vì quyết định này".


Rose còn được mệnh danh là Nữ hoàng chuyển giới của Thái Lan

Cũng giống như Nong Poy, Rose cũng đang là nữ diễn viên phát triển khá tốt ở thị trường trong nước và cả Trung Quốc. Cô nổi lên sau bộ phim Lost In Thailand, từ đó, cô đã nhận được khá nhiều hợp đồng quảng cáo và đóng phim trong và ngoài nước.


Thân hình nóng bỏng của Nữ hoàng chuyển giới Rose. Nụ cười tỏa nắng của cô có thể làm rung động trái tim nhiều người

Một mỹ nhân chuyển giới khác cũng chinh phục được cả người hâm mộ nam và nữ là Piyada Inthavong. Hoa khôi chuyển giới Lào Piyada gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp, sang trọng và trông hao hao như Nong Poy. Nhan sắc của mỹ nhân này cũng đã được truyền thông nhiều nước chấu Á ca tụng vì độ hoàn hảo. Ngắm nhìn Piyada, không một ai nghĩ rằng cô đã từng là con trai. 



Những hình ảnh xinh đẹp đời thường của Hoa khôi chuyển giới Piyada
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)