Sao thế giới 2014-07-09 05:54:22

Choáng váng trước những bức ảnh thời nghiện ngập của Angelina Jolie


[size=6]Trong những năm 90 của thế kỷ trước, Angelina Jolie từng trải qua những ngày tháng tuổi trẻ sốc nổi, hoang dã và nghiện ngập khiến bản thân cô cũng cảm thấy ghê sợ và tiếc nuối khi nhắc lại. Mới đây, những hình ảnh thời nghiện ngập của cô đã được công bố.[/size]

Những hình ảnh Angelina Jolie đang nói chuyện điện thoại với đôi mắt lờ đờ, thiếu sức sống vì phê thuốc trong những năm 90 của thế kỷ trước đang "lan tràn" trên mạng Internet. Đãy được xem là những năm tháng đen tối, hoang dã và mất kiểm soát nhất trong cuộc đời ngôi sao nổi tiếng và được xem là kiểu mẫu của Hollywood. 


Gương mặt Angelina Jolie trong đoạn video này không trang điểm, nhợt nhạt, thiếu sức sống. Cô đang nói chuyện qua điện thoại với cha ruột của mình. Trong nhiều năm tháng tuổi trẻ, Angelina Jolie cắt đứt quan hệ với cha ruột và luôn oán trách ông vì phản bội, khiến mẹ cô đau lòng. Mãi những năm sau này, khi đã là mẹ, cô mới nối lại quan hệ với cha và để ông gặp gỡ cháu ngoại. 




Người thực hiện những hình ảnh này là Franklin Meyer, một kẻ buôn ma túy và từng bị kết tội. Đoạn clip dài chừng 16 phút và được thực hiện cụ thể vào năm 1999. Angelina đã gọi điện cho Franklin và yêu cầu anh ta tới căn hộ của cô tại Manhattan và cung cấp cho cô ma túy tại nhà.



Franklin Meyer kể với tờ National Enquirer: “Angie là khách hàng của tôi trong nhiều năm. Tôi bán heroin và cocaine cho cô ấy. Mỗi ngày, cô ấy gọi điện cho tôi và yêu cầu ghé qua nhà cô ấy. Đó là cách cô ấy nhắn nhủ tôi mang “hàng” cho cô ấy. Tôi đã mua một chiếc máy quay và quyết định mang nó theo mình. Khi tới, tôi đưa hàng cho cô ấy và cô ấy trao tiền cho tôi”. 


Nhắc lại những năm tháng nghiện ngập này, Angelina Jolie đã thở phào nhẹ nhõm và khẳng định rằng, cô thật may mắn khi đã vượt qua được cái chết trắng và sống tới ngày hôm nay. 


 


Ngôi sao của bộ phim The Girl, Interrupted trông gầy gò, xanh xao và có vô số các vết xước trên cơ thể.



Angelina Jolie đã dũng cảm vượt qua chính mình, tìm tới niềm hi vọng mới và mục tiêu cuộc sống. Cô vượt qua những năm tháng hoang dã mải mê tiệc tùng, ma túy và những cuộc tình chóng vánh với cả đàn ông và đàn bà, để giờ đây trở thành một người mẹ mẫu mực của 6 đứa con đáng yêu. Angelina Jolie giờ là người phụ nữ hình mẫu của Hollywood với trái tim luôn ấm nóng, đầy nhiệt huyết và một tài năng thực sự.

 


Angelina Jolie đang sống hạnh phúc bên người bạn đời Brad Pitt. Hai người đã có với nhau 3 đứa con ruột và 3 đứa con nuôi. Dù họ chưa hề tổ chức đám cưới nhưng với cặp tình nhân này điều đó không quá quan trọng. Bởi mỗi ngày, Angelina lại thấy thêm yêu Brad Pitt và tin rằng, anh chính là người đàn ông đã "cứu" cuộc đời cô, cô cảm giác được làm mẹ và sống đẹp.


Trong quá khứ, Angelina từng thừa nhận về mối quan hệ tình ái phức tạp với nữ diễn viên Jenny Shimizu sau khi hai người hợp tác chung trong bộ phimFoxfire vào năm 1996. Angelina Jolie kể lại rằng, cô đã trúng tiếng sét ái tính của Jenny ngay trong giây đầu tiên gặp cô ấy. 


“Tôi đã may mắn khi vượt qua được giai đoạn nặng nề, đen tối của cuộc đời. Tôi đã không chết khi còn quá trẻ, tôi thật may mắn. Có nhiều nghệ sĩ và cả những người thường đã không thể vượt qua được những “cơn ác mộng” này. Tôi đã từng trải qua những điều nguy hiểm nhất và tồi tệ nhất”, Angelina nhắc về một phần đen tối trong cuộc đời.

 

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)