Chuyện shock 2011-10-04 06:09:26

Choáng vì CĐV làm 'chuyện ấy' ngay trên khán đài ^:)^


Trước 30.150 CĐV có mặt trên sân Rhein-Neckar theo dõi trận đấu giữa Hoffenheim và Bayern Munich, một đôi nam nữ vô tư âu yếm nhau, cởi đồ và bắt đầu… hành sự.




Có lẽ trận đấu buồn tẻ không có lấy một bàn thắng tại Bundesliga này sẽ nhanh chóng bị lãng quên nếu không có một sự kiện nóng mặt xảy ra trên khán đài và nhân vật chính là một đôi nam nữ - fan của Hùm Xám.

Khoảng phút thứ 16 của trận đấu, khi các CĐV vẫn dán mắt theo dõi tình huống trên sân thì cặp tình nhân này thản nhiên tụt quần để dễ bề làm chuyện ấy. Khỏi phải nói, fan ngồi xung quanh "mắt tròn mắt dẹt" thế nào khi chứng kiến cảnh tượng chỉ có thể diễn ra ở chốn riêng tư này. Lời bàn tán xì xào nhanh chóng lan ra khắp sân vận động và được báo lên nhân viên an ninh.

Trận đấu giữa Hoffenheim và Bayern Munich được hâm nóng bằng sự kiện có một không hai của fan Hùm Xám

Nhanh chóng có mặt tại "hiện trường", ban quản lý sân đã yêu cầu cả hai dừng ngay chuyện này lại. "Khi bị nhắc nhở, cặp đôi không dám manh động", một người có mặt trên sân kể lại.

Tuy nhiên, chẳng biết có phải tiếng hô hào của đám đông đã kích thích dục vọng của đôi trai gái này hay không mà chỉ chừng vài chục phút sau, mọi chuyện lại đâu vào đấy. Cả hai tiếp tục quấn lấy nhau và quan hệ tình dục bất chấp sự khó chịu của những người xung quanh. Ngay sau đó, ban quản lý đã mời cặp đôi này ra khỏi sân và cả hai rất có thể phải hầu tòa vì có những hành vi không đúng mực nơi công cộng.

"Đúng là chẳng thể hiểu nổi họ nghĩ gì mà làm vậy. Thật là một chuyện sai trái. Họ không có chút kiềm chế gì cả mà thản nhiên làm chuyện ấy ngay chốn đông người", một khán giả rất bức xúc sau sự việc này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)