Chuyện shock 2013-04-23 01:45:41

Choáng với 5 phụ nữ ngủ cùng hàng ngàn đàn ông


1. Cô gái "làm chuyện ấy" với 5.000 người đàn ông
 

Nikki Lee 

Cô gái Nikki Lee, (25 tuổi) ở hạt Essex, Anh khoe mình đã lên giường với 5.000 đàn ông kể từ khi mất cái ngàn vàng năm 16 tuổi. Lee thường "làm chuyện ấy" trong các hộp đêm, công viên, rạp chiếu phim… Để lưu giữ kỷ niệm, cô còn kể lại chi tiết mỗi lần lên giường với người tình trong cuốn sổ nhỏ màu đỏ và chấm điểm cho họ. 
Năm 18 tuổi, cuốn sổ nhật ký của Lee đã có tên của 800 người từng lên giường với cô. Bước sang tuổi 21, con số này đã tăng lên tới 2.289. Thậm chí, trong kỳ nghỉ ở đảo Ibiza, Lee đã vui vẻ với 4 người đàn ông trong một buổi tối. 
Tiết lộ trên tạp chí "Love It", Lee cho biết: "Tôi đã ngủ với hơn 5.000 người đàn ông. Một vài người bạn nghĩ rằng tôi cần phải điều trị chứng nghiện sex nhưng tôi không phải con nghiện tình dục. Tôi thích hưởng thụ và không muốn chữa trị".
 
2. Người phụ nữ “sex” với 1.500 đàn ông
Bà Mare Simone

Bà Mare Simone, 54 tuổi, là một nhà trị liệu tình dục học. Bà Simone đã cung cấp bài học về chuyện “yêu” cho hơn 10.000 khách hàng trong hơn 23 năm qua. Trong số đó bà đã có cơ hội thực hành “chuyện ấy với khoảng 1.500 người, hầu hết là chồng hoặc bạn trai của những phụ nữ khác.

 
Bà Simone thường đi vòng quanh thế giới để chữa trị cho các bệnh nhân. Hiện, bà thực hiện khoảng 5 buổi học mỗi ngày ở Tây London, Anh Quốc. Khách hàng của bà ở đủ mọi lứa tuổi, nghề nghiệp. Họ thường gặp các rắc rối về cương dương, xuất tinh sớm hoặc được vợ gửi đến do không thoải mái trên giường. Trước khi gặp bà Simone, các khách hàng này đều phải xét nghiệm bệnh lây truyền qua đường tình dục và phải dùng bao cao su khi “tiếp xúc” với bà.
 
3. Cô gái làm hơn 1.000 đàn ông “lên đỉnh” trong 1 ngày
Cuộc thi kỷ lục "làm chuyện ấy" nhiều lần nhất trong một ngày có tên là Gang Bang, được tổ chức thường niên ở Ba Lan. Trong cuộc thi này, kỷ lục đáng nể nhất và cho đến nay vẫn chưa có ai phá vỡ thuộc về cô Sabrina Jonhson.
Cô Sabrina Jonhson

Cô Sabrina đã chiến thắng cuộc thi Gang Bang phiên bản cũ được tổ chức vào năm 1999, diễn ra trong nhà kho lớn ở nước Bỉ. Trong hai ngày liên tiếp diễn ra cuộc thi, cô Sabrina đã nhận được sự hài lòng của 2.000 người đàn ông khác nhau. Tính riêng trong ngày đầu tiên, cô Sabrina đã chinh phục được 1.025 người đàn ông. Ngày tiếp theo, cô cũng “hạ gục” được thêm 975 người đàn ông nữa.
 
4. Người phụ nữ nghiện sex, “lên giường” với hơn 1.000 đàn ông
Crystal Warren

Crystal Warren, 42 tuổi, ở Brighton, nước Anh, đã "quan hệ" với hơn 1.000 đàn ông. Cô cho biết, khi mới 17 tuổi, cô đã ngủ với 40 đàn ông. Cuộc hôn nhân tan vỡ của cha mẹ khi Crystal tròn 5 tuổi khiến cô gặp cú sốc tâm lý nặng nề. 
  
Crystal đã trở thành đàn bà khi còn rất trẻ và mắc chứng nghiện sex sau đó ít lâu. Nếu không được đáp ứng, người phụ nữ này sẽ rơi vào trạng thái khủng hoảng và suy sụp tinh thần. “Thành tích” đáng nể nhất của Crystal là ngủ với 7 người đàn ông trong vòng 24 giờ. Thậm chí, cô còn quan hệ với nhiều người cùng lúc để thỏa mãn chính mình. 
 
5. Cô gái "đổi nghề" sau khi ngủ với gần 1.000 người đàn ông
 
Rebecca Dakin

Rebecca Dakin (37 tuổi) ở Nottingham, Anh đã ngủ với gần 1.000 người đàn ông trong suốt 9 năm. Trước đây, Rebecca từng là gái bao cao cấp. Cô đã đi khắp thế giới với những đại gia giàu có, những người phải trả 700 bảng (khoảng 23 triệu đồng) để được ở cùng cô một đêm.
Rebecca đã trở thành một nhà tư vấn tâm lý
 
Tuy nhiên, năm 2009 Rebecca đã quyết định bỏ nghề gái bao để trở thành một nhà tư vấn tâm lý. Hiện nay, cô kiếm được 125 bảng (khoảng 4,1 triệu đồng) cho một giờ tư vấn. Công việc của Rebecca là giúp những người phụ nữ hiểu tâm lý đàn ông. Rebecca phân tích mối quan hệ của khách hàng rồi cho họ ý kiến về việc chồng họ có ngoại tình hay không. Sau đó, Rebecca đưa ra lời khuyên, hướng dẫn những người phụ nữ cách giữ chồng của họ.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)