Sao thế giới 2010-12-21 04:52:52

Choáng với ảnh "siêu xấu xí" của Jang Nara


hững hình ảnh không một chút nhan sắc của người đẹp đã khiến cư dân mạng ngỡ ngàng và ví von với hình ảnh Betty xấu xí phiên bản cổ trang.
Mới đây, hình ảnh của kiều nữ Hàn Quốc Jang Nara đã trở thành chủ đề bàn luận của dư luận Trung Quốc. Những hình ảnh không một chút nhan sắc của người đẹp đã khiến cư dân mạng ngỡ ngàng.









Những hình ảnh quá lạ và xấu của Jang Nara


Các fans tá hỏa với những hình ảnh độc này của người đẹp xứ Hàn


Trang điểm rất đậm giống hệt một cô hề và đeo cả hàm răng thỏ giống hệt Cô gái xấu xí phiên bản cổ trang. Các cư dân mạng bình luận: “Thật khó tin cô gái xấu nhất nhì thế giới này lại là Jang Nara. Cô ấy rất giống tạo hình nhân vật Cô gái xấu xí. Nhưng thậm chí trông cô ấy còn hài hước và xấu hơn cả Betty”, “Đây thật sự là Jang Nara sao?”, “Không thể tin nổi”…




Báo chí Hàn cũng nhanh chóng update tin tức


Báo chí Hàn Quốc cũng đã đăng tải lại những hình ảnh của Jang Nara và bày tỏ sự trân trọng đối với quyết định dám phá cách hình ảnh của cô diễn viên. Theo giới truyền thông đại lục, đây là hình ảnh bên lề của Jang Nara trên phim trường mới của cô. Không chỉ lém lỉnh trong từng cảnh quay, Jang Nara còn giữ nguyên hình ảnh thú vị này để trêu chọc các thành viên trong đoàn làm phim.








Thiên thần Kbiz đang phát triển mạnh tại Trung Quốc


Hiện nay, Jang Nara tập trung phát triển sự nghiệp tại Trung Quốc. Hoạt động của cô tại quê nhà ngày càng ít. Thậm chí, báo chí trong nước cũng phải xáo xào báo Trung để có thêm những thông tin về Thiên thần đình đám một thưở của xứ củ sâm. Bên cạnh Điêu man tiếu ngự y, Jang Nara đã nhận thêm một kịch bản phim mới, một công việc giảng dạy tại trường đại học ở Bắc Kinh. Khi được hỏi về khả năng phát triển lâu dài tại Trung Quốc, Jang Nara nói: “Trung Quốc giống như quê hương thứ hai của tôi và tôi muốn ở đây lâu hơn nữa”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)