Sao teen 2012-05-13 00:39:15

Choáng với cách "chịu chơi" vì thần tượng của fan Lee Min Ho


[size=2]2 tấm biển quảng cáo ngoài trời tại thủ đô Seoul đã được người hâm mộ "thầu trọn" để phát riêng hình ảnh Lee Min Ho nhân kỷ niệm 6 năm "chàng Xoăn" gia nhập làng giải trí.[/size] Nhân ngày kỷ niệm 6 năm Lee Min Ho gia nhập làng giải trí xứ Hàn, ngày 10/5 vừa qua, fan của anh chàng trên khắp thế giới đã cùng chung tay đóng góp công sức, tiền bạc để làm nên món quà có một không hai gửi tặng "chàng Xoăn". Món quà đặc biệt đó là 2 tấm biển quảng cáo cỡ lớn tại trung tâm thủ đô Seoul phát hình ảnh của Lee Min Ho cùng với những lời chúc của fan khắp thế giới gửi tặng anh trong dịp đặc biệt này. Hai tấm biển quảng cáo "khủng" này đã được fan của Lee Min Ho mua trọn trong vòng 2 ngày từ 6 giờ sáng ngày 10/5 đến nửa đêm ngày 11/5


Nam tài tử Lee Min Ho đã bước chân vào làng giải trí xứ Hàn được 6 năm


Ngay khi được chiêm ngưỡng những hình ảnh đặc biệt trên 2 tấm biển quảng cáo này, Lee Min Ho đã vô cùng hạnh phúc và không giấu được sự xúc động. Anh đã lên trang web cá nhân để lời cảm ơn đến các fan của mình: "Tháng 5 hạnh phúc cùng với các fan của tôi. Cảm ơn các bạn rất nhiều, tôi sẽ sớm trở lại trong Faith".


Lee Min Ho khoe bức ảnh mới nhất cùng lời các ơn người hâm mộ




Faith là dự án điện ảnh mới nhất mà Lee Min Ho nhận lời tham gia. Cùng đóng cặp với anh trong bộ phim lần này là nữ diễn viên đình đám 1 thời Kim Hee Sun. Với sự kết hợp của mỹ nam Lee Min Ho và ngọc nữ Kim Hee Sun, người hâm mộ đều đang háo hức chờ đợi 1 tác phẩm điện ảnh thực sự có chất lượng. Bộ phim dự kiến lên sóng vào tháng 8 năm nay.


Lee Min Ho sắp có sự hợp tác với Kim Hee Sun trong "Faith"


Lee Min Ho là một trong những nghệ sỹ thuộc thế hệ 8x rất thành công tại làng giải trí xứ Hàn. Mặc dù khởi nghiệp hơn các bạn bè cùng lứa nhưng chỉ trong 1 thời gian ngắn, Min Ho đã chứng minh được khả năng và sức hút đặc biệt của mình trong rất nhiều lĩnh vực nghệ thuật như ca hát, diễn xuất, dẫn chương trình… Hiện nay, Lee Min Ho là gương mặt nam diễn viên rất được yêu thích qua bộ phim truyền hình - Thợ săn thành phố, trước đó anh cũng đã chinh phục người hâm mộ qua những bộ phim như "Boys Over Flowers", "I am Sam". Năm 2006, Lee Min Ho đánh dấu tên tuổi của mình trong làng giải trí xứ Hàn thông qua bản single "Boom Up".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)