Chuyện shock 2011-11-08 13:00:09

Choáng với clip mẹ Việt dạy con cong cớn bỏ chồng theo trai


[size=3]Đoạn video dài 2 phút đăng tải trên YouTube khiến cư dân mạng sốc vì giọng lanh lảnh chửi chồng của cô bé chỉ trạc chừng 4 tuổi: "Bây giờ em sẽ ở với chồng khác mà không ở với anh… Chồng cũ của em, em chán rồi".

Trong clip, cô bé mặc quần áo người lớn, chân đi guốc, vai đeo túi, cầm điện thoại di động "diễn" vai một người vợ chửi chồng với lời lẽ chua ngoa, mặt vênh không khác gì bà nội trợ đang "mặt sưng mày sỉa". Giữa đoạn clip còn có tiếng người ở hậu trường nhắc tuồng: "[/size] [size=3]Gọi cho chồng mới đi. Gọi cho chồng kia bảo anh ơi em chán lắm rồi đi rồi mẹ quay phim". Thế là cô bé lại thích thú làm theo.[/size]

[size=3]

[/size]
[size=3]Clip bé 4 tuổi chửi "chồng"[/size]
[size=3]Xem xong video, một số cư dân mạng bày tỏ thái độ chê trách thái độ của người mẹ, song cũng có người khen em bé thông minh và có năng khiếu. "Ôi! em bé này có năng khiếu quá, diễn như thật ý! Bạn Cún nhà mình xem xong cười khanh khách. Mấy bác đạo diễn nổi tiếng ơi, ’ươm mầm tài năng nhí" đi các bác ơi!", nick name huongthuyvnt, chủ nhân đưa clip lên mạng tỏ vẻ thích thú khen ngợi.

Nickname loanit25 cũng hết lời ủng hộ: "[/size] [size=3]Em bé này diễn rất hay. Chắc chắn sẽ có những lời khen và những lời chê, nhưng mình lại ủng hộ".

Trong khi ilu251 nhận xét: "[/size] [size=3]Nói thật, cái này là trẻ con nó bắt chước người lớn. Tôi nghĩ mẹ em bé nói vậy nhiều rồi, còn vụ chồng 2, không có ý kiến".

Đồng tình với nhận xét này, duyninh gay gắt hơn: “[/size] [size=3]Em bé dễ thương thì dễ thương thật. Nhưng dạy con cái như thế này là hỏng hết”, hoặc “Người ta nói hoạn thư có sẵn trong máu phụ nữ từ lúc mới sinh ra mà”…[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)