Chuyện lạ 2015-07-16 15:46:45

Choáng với những hình ảnh bạn gái nhỏ nhắn nâng bạn trai đô con "nhẹ tựa lông hồng".Có 1 sự thốn nhẹ :))))


Dù mới chỉ đăng tải lên trang cá nhân 4 tiếng nhưng bức ảnh này đã thu hút tới 8000 lượt like và rất nhiều sự ngạc nhiên của cư dân mạng.

Chẳng có gì lạ lẫm và mới mẻ khi trông thấy hoặc xem những hình ảnh các anh chàng cõng, bế hay nâng người yêu, thế nhưng sẽ thế nào thì mọi chuyện ngược lại hoàn toàn nhỉ?

Mới đây, bức ảnh chụp lại cảnh một cô gái nâng bạn trai mình trên vai đã được chia sẻ và thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Điều đáng nói của bức ảnh thú vị này là trông cô gái chẳng có vẻ gì khó khăn khi để anh bạn trai ngồi và tạo dáng trên vai mình. Thậm chí cô bạn này còn mỉm cười để chụp lại bức hình này nữa. 


Theo như dòng chia sẻ của anh chàng có tên Facebook là T.N này thì cô bạn gái nặng 48 kg, trong khi mình nặng tới 80 kg. Sau khi xem xong bức ảnh này và biết được thông tin đó thì cư dân mạng có lẽ chỉ biết thốt lên một câu: "Thật không thể tin nổi!". Anh bạn trai 80kg có vẻ như vẫn "nhẹ tựa lông hồng" với cô bạn xinh xắn này.

Dù chỉ đăng tải lên trang group kín, nhưng trong 4 tiếng, bức ảnh này đã nhận về gần 8000 lượt thích và rất nhiều bình luận thể hiện sự ngạc nhiên của cư dân mạng. Với ngoại hình khá nhỏ nhắn trái ngược với vẻ đô con của bạn trai, cùng với hành động thể hiện "sức mạnh phi thường" của mình, cô gái này đã khiến không ít người thích thú và… thán phục. 


Cận cảnh hình ảnh cô bạn gái 48kg nâng anh chàng người yêu 80kg dễ như không!

Xem thêm một số bức ảnh được chia sẻ thì có thể thấy cô bạn "siêu nhân" này còn nâng cả bạn của mình nữa. Tuy nhiên việc nâng anh bạn trai hơn mình tới 32kg vẫn khiến nhiều người "ố á" hơn cả.


Hình ảnh cô gái nâng người bạn của mình.



Anh bạn trai cũng khỏe chẳng kém khi còn có thể nâng được 2 cô gái cùng một lúc mà vẫn chẳng hề hấn gì!

 

Bức ảnh của T.N đã không chỉ tạo nên một làn sóng hâm mộ của các thành viên group nọ, mà còn nhăm nhe tạo nên một trào lưu chụp hình mới. Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải không lâu, một thành viên khác của group trên cũng đã theo chân T.N, chia sẻ hình ảnh bạn gái nhỏ nhắn nâng trên vai một chàng trai có thể hình lớn… gấp đôi. 


Tất nhiên, bức hình này cũng đang gây được sự chú ý lớn khi mà bạn gái trong bức hình còn gầy hơn và bạn trai còn… vạm vỡ hơn cặp đôi trong bức hình ban đầu. Có lẽ, đây sẽ trở thành một trào lưu chụp ảnh mới trong thời gian tới mà bạn nên chú ý ngay. Còn bây giờ, các bạn gái, các bạn có chắc rằng mình có thể nâng được bạn trai trên vai như hai cô nàng trong hình không? 

Theo

Thùy Dung / Trí Thức Trẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)