Sao thế giới 2011-09-17 14:05:05

Choáng với siêu xe và phát biểu về tinh trùng của Lý Gia Hân


[size=2]Là một trong những mỹ nhân lấy chồng đại gia, Lý Gia Hân ngày càng cho thấy cuộc sống vương giả của mình.[/size] [justify]



Theo giới truyền thông Hồng Kông đưa tin, Lý Gia Hân và chồng –Hứa Tấn Hanh từ trước tới nay đều rất thích xe xịn và biển số đẹp. Cách đây không lâu, hoa hậu Hồng Kông đã bí mật mua một chiếc Mercedes-Benz trị giá 150 vạn đô-la Hồng Kông chuyên dùng cho việc đưa đón con trai cưng Jayden, đồng thời gắn thêm biển số vô cùng may mắn 3366 (nghĩa là đời đời thuận lợi).


Siêu xe này chuyên dùng cho việc đưa đón quý tử


Ngày 15/09 vừa qua, Lý Gia Hân đã xuất hiện cùng vài người bạn thân tại một khu mua sắm cao cấp ở Hồng Kông. Mặc bộ đồ liền họa tiết da báo cộng thêm áo khoác gi-lê rất bắt mắt, tay cầm Ipad sành điệu, Lý Gia Hân hiển nhiên vô cùng nổi bật. Tuy thế, có lẽ cô nghĩ mình như thế này đã là đơn giản lắm rồi, sẽ không lo bị ai nhận ra, nên lúc gặp các phóng viên, Gia Hân đã tỏ ra vô cùng kinh ngạc.


Lý Gia Hân vô cùng xinh đẹp và nổi bật


Khi được hỏi con trai có cùng đi với mẹ không, hoa hậu Hồng Kông chỉ mỉm cười không đáp, rồi dưới sự trợ giúp của các bạn, cô nhanh chóng “trốn” vào khu bán hàng xa xỉ. Do không muốn bị lộ ra mình có siêu xe, Gia Hân đã nhờ nhân viên bán hàng dẫn đi theo đường “mật đạo” nhằm thoát khỏi sự đeo bám của paparazzi. Ngờ đâu, ngay cả khi mất công đi vòng đến một khách sạn gần đó, phóng viên vẫn dễ dàng tìm ra cô. Lý Gia Hân thấy thế, mặt đành nở nụ cười gượng gạo rồi vội vàng lên xe rời đi.


Dưới sự “yểm trợ” của bạn bè, ,Lý Gia Hân (ngoài cùng
bên phải) “trốn” vào khu hàng hiệu cao cấp


Nở nụ cười gượng gạo, hoa hậu Hồng Kông vội vàng lên xe rời đi


Ngoài ra, Lý Gia Hân còn gây ra cơn bão blog ở Hồng Kông với comment liên quan tới.. .tinh trùng. Chẳng là cô thường xuyên lên nhật kí mạng để trao đổi tâm tư tình cảm, sẽ chẳng có gì nếu hôm qua cô không đăng tải lên mạng một đoạn comment như sau “…If u give her sperm,she'll give u a baby…So,if u give her any crap,be ready to receive a ton of sxxt。”(Dịch nôm na là :Phụ nữ thì luôn hết mực yêu chồng thương con, nếu người đàn ông chịu “cung cấp” tinh trùng, thì người phụ nữ sẽ “tặng” lại anh ta con cái. Nếu đàn ông “cho” phụ nữ một cái nhà, thì cô ấy sẽ biến đó thành một gia đình hạnh phúc. Nhưng nếu người đàn ông đối xử với phụ nữ không ra gì, thì cô ấy cũng không để yên, và sẽ trả lại gấp ngàn lần như thế.).


Đàn ông đối xử với phụ nữ tốt…


Những lời này của người đẹp họ Lý đã gây sốt trên blog, chỉ sau một lúc đã có hơn 4000 người trả lời, trong đó đa số là ủng hộ quan điểm của cô, và cho rằng đó chính là nguyên lí tồn tại của một gia đình. Chỉ khi vợ chồng yêu thương tôn trọng lẫn nhau,cùng sát cánh xây dựng tổ ấm thì cuộc sống hôn nhân mới có thể vững bền dài lâu.




…thì phụ nữ cũng sẽ tặng anh ta một gia đình hạnh phúc

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)