Teen 24h 2019-04-07 15:22:59

Chọn áo dài hồng làm đồng phục, nữ sinh trường Đại học này đang gây sốt bởi vì quá duyên dáng!



Ngôi trường được nhắc đến ở đây là một cái tên khá quen thuộc với các bạn sinh viên – trường Đại học Tôn Đức Thắng.
Một ngôi trường đoàn kết, các lớp luôn tích cực tham gia các hoạt động cùng nhau bao giờ cũng là đối tượng được "gato" của các trường bạn. Và để hình thức hóa sự đoàn kết ấy, mỗi trường lại có một sáng tạo khác nhau, trường thì sáng tác ra bài hát truyền thống của trường, rồi chụp một bộ ảnh 1-0-2 và đơn giản nhất chính là làm những đồng phục trường.

Làm áo đồng phục trường với những câu slogan thú vị thì có thú vị nhưng thực ra thì độ đẹp lại không được chấm điểm cao cho lắm. Bởi bây giờ, muốn nổi bật và ghi lại ấn tượng khó quên, lớp bạn phải làm… đồng phục áo dài đẹp như những nữ sinh đến từ trường Đại học Tôn Đức Thắng đang hot nhất Facebook này cơ!

Mới đây, trường Đại học Tôn Đức Thắng đã quyết chọn trang phục áo dài truyền thống làm đồng phục cho các nữ sinh viên. Được biết, các nữ sinh viên của ngôi trường này sẽ diện đồng phục áo dài màu hồng phấn nhẹ nhàng vào các ngày thứ 2, thứ 5, các buổi chào cờ hay những dịp quan trọng do trường tổ chức.































Những hình ảnh xinh đẹp của nữ sinh trường Đại học Tôn Đức Thắng trong tà áo dài!. Ảnh: Phạm Văn Thắng/Trường Người Ta.

Thời học sinh luôn là quãng thời gian ghi dấu biết bao kỷ niệm hồn nhiên của tuổi thanh xuân. Gắn với những hàng cây, ghế đá, bảng đen, lớp học… hẳn những ai đã đi qua lứa tuổi này đều không thể quên được hình ảnh những tà áo dài trắng thướt tha.

Cho dù cuộc sống có cuốn ta đi với những bộn bề, tấp nập, có những lúc ta nghĩ về quãng đời học sinh đầy trong trẻo và hồn nhiên ấy, lại thầm mơ ước thêm một lần nữa trong đời được khoác lên mình tà áo trắng thuần khiết và vô tư ấy.

Nàng dâu quá hồn nhiên đến nỗi MC phải thốt lên: 'Em có điểm gì để chị nói tốt giùm không nhỉ?'

theo Helino
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)