Tin tức - pháp luật 2019-10-19 05:06:25

Chồng cắt dương vật kẻ hiếp dâm vợ


Chứng kiến vợ bị tấn công tình dục, người chồng rút dao cắt đứt dương vật của tên hiếp dâm và đối mặt với án tù nhiều năm hơn hắn ta.

Người chồng cắt 'của quý' của kẻ hiếp dâm vợ ở làng Chevchenovo, tỉnh Kharkov, Ukraine. Ảnh: ICTV.


1h sáng 13/10, người vợ rời một nhà hàng trong làng Shevchenkovo, tỉnh Kharkov, và đi bộ về nhà cách đó 3 km. Cô bất ngờ bị Dmitry Ivichenko (25 tuổi) tấn công từ phía sau.

Ivichenko bịt miệng nạn nhân và kéo cô này vào bụi rậm. Chồng của nạn nhân rời khỏi bữa tiệc sau 10 phút. Khi đến gần khu chung cư, người chồng nghe thấy tiếng ồn ào phát ra từ bụi cây. Anh này lại gần để xem có chuyện gì và nhận thấy Ivichenko đang bóp cổ vợ mình trong khi đang cưỡng hiếp cô.

Người chồng lập tức lao vào đánh kẻ hiếp dâm, đấm vào đầu hắn rồi rút dao cắt dương vật của Ivichenko. Luật sư của người chồng, Dmitry Spaskin, cho biết: "Anh ấy mất khả năng kiểm soát hành động của mình. Anh ấy không hiểu mình đang làm gì".

Tiếng la hét của kẻ hiếp dâm và tiếng khóc nức nở của nạn nhân đã đánh thức tất cả cư dân trong khu vực. Họ đổ xô đến hiện trường. Ngay sau đó, mẹ của người vợ gọi báo cảnh sát, còn những người khác gọi xe cứu thương cho Ivichenko.

Người vợ bị hiếp dâm ở làng Shevchenkovo, tỉnh Kharkov khi đến cơ quan điều tra để khai báo trong tuần này. Ảnh: ICTV.


Luật sư nói: "Sau vụ việc, người chồng rơi vào trạng thái sốc và bỏ đi. Anh ta đi bộ khoảng 13 km đến làng bên cạnh. Ở đó, anh ấy gặp một người quen và nhờ người này chở đến đồn cảnh sát. 7h sáng 13/10, người chồng ra tự thú và thú nhận mọi chuyện".

Người chồng bị buộc tội gây thương tổn cơ thể nghiêm trọng và bị quản thúc tại gia. Anh này nói: "Tôi không thể giải thích những gì xảy ra với tôi khi đó". Còn kẻ hiếp dâm đã được phẫu thuật tại bệnh viện Shevchenko. Ông Serge Mitrakov, lãnh đạo khoa phẫu thuật của bệnh viện, tiết lộ: "Bệnh nhân cần được điều trị lâu dài". Hắn vẫn bị cảnh sát giám sát và kiện ra toà với cáo buộc hiếp dâm.

Gã đàn ông 25 tuổi chưa kết hôn và thất nghiệp. Công tố viên Tiana Vasileva cho biết: "Kẻ hiếp dâm nói rằng hắn bị bạn gái bỏ cách đây một tuần. Vào hôm đó, hắn đã uống 1 lít rượu vodka. Từ đó cho đến nay, hắn từ chối khai nhận thêm bất cứ điều gì".

Tuy nhiên, những phụ nữ trong làng đều lên tiếng ủng hộ người chồng. Chị Hanna Khaustova, một người dân ở làng Shevchenkovo, kể: "Ivichenko từng định đánh tôi nhưng tôi bảo hắn ta dừng lại. Rồi hắn ta nói rằng tôi sẽ phải hối hận. Tôi tin rằng bất kỳ cô gái nào trong làng chúng tôi đều có thể trở thành nạn nhân của hắn ta. Nếu người chồng không làm vậy, kẻ hiếp dâm đó sẽ tiếp tục tấn công chúng tôi".

Hiện người chồng sẽ phải đối mặt với án tù 8 năm nếu bị kết tội. Trong khi đó, kẻ hiếp dâm Ivichenko có thể sẽ phải đi tù 5 năm. Nạn nhân của hắn đang yêu cầu được nhận tư vấn và phục hồi tâm lý trong thời gian dài.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)