Tin tức - pháp luật 2012-07-24 14:12:20

Chồng dùng dao cắt cổ vợ rồi tự sát


[size=2]Theo thông tin ban đầu từ phía các cơ quan chức năng, người ra tay sát hại người vợ cũng chính là người chồng từng đầu ấp tay gối, rồi sau đó tự sát.[/size]


Ngày 24/7, ông Chu Văn Hiền - Bí thư Đảng ủy xã Ngọc Réo, huyện Đăk Hà (Kon Tum) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng làm chết cả 2 vợ chồng.

Trước đó vào sáng ngày 23/7/2012, bà Y Lắu, làng Kon Jong, xã Ngọc Réo (huyện Đăk Hà,Kon Tum) thấy cháu bé trai khoảng 2 tuổi nhà bên cạnh khóc dữ dội liền qua xem. Bất ngờ phát hiện mẹ cháu bé là chị Vũ Thị Huyền (31 tuổi), bị cắt đứt cổ và nằm chết trên vũng máu.

Giếng và nhà nơi xảy ra vụ án mạng
Cạnh bên là chồng nạn nhân, tên Trần Văn Đăng (37 tuổi) nằm chết dưới giếng công cộng bên cạnh nhà. Sau khi vớt lên mọi người phát hiện mạch máu ở hai đầu cánh tay bị đứt và bụng bị đâm. Một số người dân trong làng cho biết, trước khi xảy ra vụ việc đã nghe tiếng hai vợ chồng cãi vã nhau.

Chủ nhà cho biết, chị Vũ Thị Huyền, từ tỉnh Ninh Bình mới vào thuê đất của gia đình ông để mở quán tạp hóa bán khoảng 10 ngày nay. Còn Trần Văn Đăng mới cũng từ Ninh Bình mới vào ngày hôm trước thì ngày hôm sau xảy ra sự vụ trên.

Theo người nhà của nạn nhân cho biết, trước khi chị Huyền vào Kon Tum, 2 vợ chồng ở quê thường xảy ra mâu thuẫn, nên chị Huyền bỏ quê vào đây lập nghiệp cùng với chị ruột.

Hiện xác của 2 nạn nhân đã được đưa về quê xã Hùng Tiến, huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình để mai táng.




3ahhyes3 3ahhyes3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)