Tin tức - pháp luật 2012-11-12 14:49:53

Chồng giết vợ và tình nhân ........các bác có dám dàm như vầy ko.....???


[size=6]Phải chịu đựng vợ suốt ngày đi lại với người khác trong một khoảng thời gian dài, lại thêm việc bắt quả tang chuyện gian dâm của vợ và người tình dù đã nhiều lần can ngăn, người chồng đã gây ra án mạng đau lòng.[/size]

Tìm về xã Ngọc Quan, huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ, những ngày này, đâu đâu người ta cũng thấy người dân xôn xao về vụ trọng án chồng cầm dao đi thẳng vào nhà nghỉ giết vợ rồi lấy luôn mạng của người đàn ông dám cặp kè với vợ mình.

Danh tính hai nạn nhân thiệt mạng là chị Bùi Thị Nhung (29 tuổi) và Trần Đức Thụ (33 tuổi). Hung thủ không ai khác chính là Phạm Văn Hưng (34 tuổi) chồng của chị Nhung. Trong quá trình thu thập thông tin về vụ án “động trời” ở xã Ngọc Quan, chúng tôi được biết rằng để dẫn tới tấn bi kịch giết hai mạng người là cả một hệ lụy từ việc lăng nhăng của chị Nhung và anh Thụ.

Theo thông tin từ những người dân sống gần nhà với nạn nhân, những người đầu tiên chứng kiến khi xảy ra án mạng, vợ chồng anh Hưng và chị Nhung đã lấy nhau được khoảng 5 năm, có với nhau được 2 đứa con (1 trai và 1 gái). Hưng vốn là một người hiền lành trong mắt bà con làng xóm, do chị Nhung làm nghề buôn bán quần áo ngoài chợ nên sáng nào Hưng cũng dậy sớm để chở quần áo cho vợ rồi về đi làm thợ xây.

Khoảng nửa năm trở lại đây Hưng có đi làm thợ cả cho Trần Đức Thụ, Thụ là người đứng ra nhận công trình sau đó giao việc lại cho Hưng cùng nhóm thợ xây khác làm. Từ đó, Thụ thường xuyên sang nhà anh Hưng để ăn cơm, cùng nhau “chén chú chén anh” để bàn chuyện công việc. Cùng trong khoảng thời gian này, giữa Thụ và chị Nhung bắt đầu nảy sinh mối quan hệ vụng trộm.



hiện trường vụ án


Thoạt đầu Hưng cũng không biết chuyện vì bận công việc thường sớm đi tối về, nhưng do người dân trong làng nhìn thấy chị Nhung và Thụ thường xuyên qua lại nên đã đồn đại râm ran và đến tai Hưng. Do còn đang làm ăn với Thụ nên khi nghe thấy vậy, một mặt vì nể nang, một mặt không muốn phá vỡ hạnh phúc, Hưng đã về nhà khuyên bảo vợ đừng có qua lại kẻo người ta lại dị nghị. Mặc dù vậy, chị Nhung vẫn không chấm dứt mối quan hệ với Thụ, hai người thường lén lút hẹn hò.

Nhiều lần Hưng phát hiện đã lôi chị Nhung ra đánh rất đau đến nỗi hàng xóm phải sang can ngăn, nhưng người vợ vẫn “ngựa quen đường cũ”. Không thể chịu nổi vợ thiếu chung thủy, Hưng đã viết đơn ly dị gửi ra UBND xã Ngọc Quan nhưng nghĩ đến những đứa con tội nghiệp và sự van xin của chị Nhung nên Hưng lại cố chắp vá mối tình đã quá rạn nứt.

“Chỉ vừa cách ngày xảy ra vụ án hơn 1 tháng, mấy người dân đều hốt hoảng khi thằng Hưng đi thẳng tới nhà của anh Thụ gọi ra và đánh đấm túi bụi. Nhiều người phải vào can ngăn Hưng dừng tay không lúc đó có khi đã xảy ra án mạng rồi. Nguyên nhân cũng chỉ vì anh Thụ vẫn gian díu với vợ của Hưng”, bác T. một người sống gần nhà nạn nhân cho biết.

Cũng theo bác T., sáng ngày xảy ra vụ việc, buổi sáng bà con trong xóm vẫn thấy Hưng chở quần áo ra chợ cho vợ bán sau đó đi làm thợ xây. Bình thường phải đến tối Hưng mới lại quay về nhà nhưng không biết hôm đó vì lý do gì Hưng lại theo dõi vợ và phát hiện vợ trốn đi hẹn hò với “giai” nên Hưng đã sát hại dã man cả hai người.

“Tức nước vỡ bờ”

Về vụ án giết người trên, đa số những người dân đều thấy đáng thương hơn là đáng trách. Họ đều biết Hưng là một người hiền lành, tử tế, chưa gây bất cứ điều tiếng gì. Phải chịu đựng vợ suốt ngày “đi lại” với người khác trong một khoảng thời gian dài, lại thêm việc bắt quả tang chuyện gian dâm của vợ và người tình dù đã nhiều lần can ngăn chính là nguyên nhân dẫn tới án mạng đau lòng.

Theo ông Trần Ngọc Hoàn – Trưởng công an xã Ngọc Quan, ông Hoàn cho biết: “Khoảng 8h30 sáng ngày 7/11, chúng tôi nhận được tin báo từ quần chúng về vụ án mạng xảy ra tại nhà nghỉ nằm trên địa bàn. Khi chạy tới hiện trường đã thấy hai nạn nhân một nam một nữ nằm chết trên vũng máu lênh láng, trên người có rất nhiều vết thương, bên cạnh hai người là con dao sắc nhọn còn dính máu được vứt lại. Qua xác minh nhân thân, hai nạn nhân xấu số là chị Vũ Thị Nhung (29 tuổi) và anh Trần Đức Thụ (33 tuổi) cả hai đều trú ở xã Ngọc Quan, Đoan Hùng, Phú Thọ”.

Trưởng công an xã Ngọc Quan trao đổi với PV

Xác định vụ việc có tính chất cực kỳ nghiêm trọng, phía công an xã Ngọc Quan đã báo cáo lên phía công an huyện Đoan Hùng để cùng phối hợp điều tra xử lý. “Trong lúc chúng tôi đang lấy lời khai từ những người tại nhà nghỉ nơi xảy ra án mạng, từ những người dân xung quanh, thì bất ngờ anh Phạm Văn Hưng (34 tuổi) là chồng của nạn nhân Bùi Thị Nhung đi đến trụ sở công an để đầu thú về hành vi giết người mà nạn nhân không ai khác chính là vợ và một người đàn ông vốn là bạn của Hưng".

Cũng theo Trưởng công an xã, tại cơ quan điều tra, Hưng đã thành thật thừa nhận hành vi giết người của mình. Theo đó, Hưng khai nhận rằng đã biết mối quan hệ bất chính của vợ mình và Trần Đức Thụ từ lâu. Hưng đã nhiều lần khuyên bảo thậm chí là dùng vũ lực để đánh vợ, đánh cả Thụ nhưng đôi “nhân tình” vẫn không chịu bỏ thói vụng trộm.

Hưng cũng khai rằng, đã có người nói với Hưng về việc thấy chị Nhung cùng Thụ đi vào nhà nghỉ nhưng Hưng không tin cho rằng đó là lời dèm pha. Tuy nhiên, sự tức giận của Hưng lên tới đỉnh điểm khi vào khoảng 8h sáng ngày 7/11 biết vợ mình sắp ra khỏi nhà để “hẹn hò” với tình nhân. Hưng liền lặng lẽ cầm theo một con dao nhọn tự chế và đi theo sau. Khi phát hiện vợ mình cùng Thụ đi vào nhà nghỉ, Hưng cũng đi theo, đợi 2 người thuê phòng xong, Hưng cũng giả vờ vào thuê phòng.

Khi vào bên trong, Hưng định mở cửa nhưng cửa phòng nhà nghỉ đã khóa, Hưng liền vờ gõ cửa, khi chị Nhung vừa mở cửa ra, Hưng liền xô ngã và dùng dao đâm liên tiếp khiến chị Nhung không kịp phản kháng rồi ngã gục. Thấy vậy, anh Thụ chạy vào can ngăn cũng bị Hưng trong cơn giận đâm nhiều nhát vào ngực. Qua khám nghiệm pháp y, tổng cộng trên thi thể của đôi nam nữ bị giết hại có 12 nhát dao. Sau khi gây án xong Hưng cũng vứt bỏ lại con dao tại hiện trường, ra một quán nước gần đó ngồi uống nước rồi quyết định đi thẳng tới trụ sở công an để đầu thú về hành vi giết người.

Ông Trần Ngọc Hoàn cũng xác nhận tại địa phương Hưng là một người có lối sống tốt, chưa hề gây ra vụ việc lùm xùm nào ngoài việc mâu thuẫn với anh Trần Đức Thụ vì sự việc ngoại tình của vợ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)